Forged Battalion, game dàn trận từ nhà sản xuất “Báo Động Đỏ” Red Alert đã ra mắt Steam

Forged Battalion là tựa game dàn trận chiến lược cho phép bạn tùy biến thoải mái các đơn vị quân và tạo dựng hẳn một phe phái của riêng mình.

Petroglyph Games tiếp tục tận dụng tối đa kinh nghiệm dày dặn của các nhà phát triển RTS lâu năm, từng tham gia các dự án đình đám như  Command & Conquer (bao gồm cả Tiberium series,  Red Alert series  Generals series),  Star Wars: Empire at War cho đến Gray Goo, để cho ra đời thêm một sản phẩm dàn trận cực kỳ hứa hẹn, giúp bạn xây dựng các đơn vị và phe phái của riêng mình.

Forged Battalion – Trailer khởi động trên Steam Early Access 

Forged Battalion, hiện đã ra mắt trên hệ thống Steam Early Access, sẽ cung cấp cho các chiến lược gia khả năng xây dựng quân đội và nâng cấp loạt cây công nghệ cao trong phần chơi chiến dịch, các bản đồ skirmish và tất nhiên là cả đấu trường trực tuyến.

Forged Battalion, game dàn trận từ cha đẻ

Điểm nhấn nằm ở chỗ bạn có thể tùy biến chỉnh sửa mọi đơn vị từ lính tráng, cho đến các phương tiện vận chuyển/chiến đấu cả trên không lẫn dưới đất với nhiều loại vũ khí, cách thức di chuyển và những món đồ bổ sung khác.

Forged Battalion, game dàn trận từ cha đẻ

Ví dụ như bạn thấy chiếc máy bay tiêm kích của mình có vẻ hơi “mỏng cơm”, có thể thử tích hợp vào thêm vào lớp giáp có khả năng tái tạo hoặc gắn cả vũ khí… chống tăng lên thân máy bay. Tài nguyên thu được trong trận chiến cho phép bạn mở khóa các cây công nghệ mới giữa các nhiệm vụ, mở ra thêm lựa chọn thiết kế để chiến lược gia có thể xây dựng đội quân của mình theo ý thích.

Forged Battalion, game dàn trận từ cha đẻ

Phiên bản Early Access của Forged Battalion bao gồm 5 nhiệm vụ chiến dịch (phần đầu tiên trong cốt truyện trải dài qua nhiều chương), 10 bản đồ skirmish hỗ trợ nhiều chế độ chơi game, và 8 trận chiến trực tuyến trên các máy chủ chuyên dụng. Petroglyph dự kiến sẽ hoàn tất quá trình Early Access trong vòng 6 tháng. Khi đó, trò chơi sẽ nhận được phần campaign dài hơi hoàn chỉnh và các tính năng mới đến từ những đóng góp ý kiến củ cộng đồng.

Forged Battalion, game dàn trận từ cha đẻ

Nếu bạn muốn tham gia vào chiến trường đầy biến ảo của Forged Battalion, có thể vào đây để mua game với giá ưu đãi (giảm 15%). Lưu ý, trò chơi sẽ được tăng giá khi rời hệ thống Early Access, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ.

Theo PCGamesN