Metal Gear Survive công bố cấu hình dễ thở, chiến tốt với GTX 650 và Ram 4GB

Chỉ cần một chiếc máy tính tầm trung, bạn đã có thể thoải mái cảm chơi game mà không cần lo ngại điều gì.

Trong chiến dịch quảng bá cho Metal Gear Survive, mới đây, nhà phát hành Konami đã công bố cấu hình tiêu chuẩn của game. Theo đó, chỉ cần một chiếc máy tính tầm trung, bạn đã có thể thoải mái cảm chơi game mà không cần lo ngại điều gì.

Metal Gear Survive công bố cấu hình dễ thở, chiến tốt với GTX 650 và Ram 4GB

Cấu hình tối thiểu của Metal Gear Survive

CPU: Intel Core i5-4460 (3.40 GHz) hoặc cao hơn

Ram: 4 GB

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 650 (2GB)

Dung lượng: 20 GB

Cấu hình đề nghị

CPU: Intel Core i7-4790 (3.60GHz) hoặc cao hơn

Ram: 8 GB

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960

Dung lượng: 20 GB

Konami giới thiệu: "Survive đưa người chơi đến với một thế giới song song qua lỗ hổng thời gian, ngay sau khi phiên bản Ground Zeroes kết thúc. Tựa game sẽ theo chân những người lính của MSF còn sót lại khi căn cứ của họ bị phá hủy, sau đó họ đặt chân đến một vùng đất mới toanh với những con zombie gớm ghiếc với một nhiệm vụ duy nhất: Sống sót trở về."

Metal Gear Survive công bố cấu hình dễ thở, chiến tốt với GTX 650 và Ram 4GB

Vẫn là phong cách hành động bí mật, thế nhưng Metal Gear Survive sẽ là một game phối hợp nhóm giữa 4 game thủ. Vẫn là những hình ảnh quen thuộc của Fox Engine, nhưng giờ đây đối thủ của những người lính can trường từng một lòng đi theo Big Boss lại là những sinh vật cực kỳ quái dị với những mảnh tinh thạch trên đầu, khá giống với những con quái vật trong The Phantom Pain.

Konami cho hay, đây sẽ là một tựa game giúp làm hoàn thiện trải nghiệm của Metal Gear Solid V. Chính vì thế nhiều người hâm mộ kỳ vọng rằng nhà phát hành game Nhật Bản sẽ làm gì đó để chiều lòng cộng đồng game thủ hâm mộ series game lâu đời này.

Theo dự kiến, Metal Gear Survive sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/2/2018 tới đây trên cả ba nền tảng PS4, Xbox One và PC. Giá niêm yết của tựa game này trên Steam hiện đang ở mức 760.000 VNĐ.