Fortnite ra mắt ‘gói nhập môn’ có giá 4,99$ gồm trang phục tuyệt đẹp, V-Bucks cho game thủ

Không chỉ được tặng miễn phí trang phục mà nếu quy V-bucks ra tiền mặt thì ‘gói nhập môn’ này thực sự ưu đãi rất nhiều cho game thủ Fortnite…

Nếu như nói rằng năm 2017 là năm của PUBG khi mà tựa game Bluehole làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới với việc xô đổ mọi kỷ lục trên Steam từ trước đến nay thì điều tương tự đang diễn ra với Fortnite Battle Royale trong những tháng đầu tiên của năm 2018. Tựa game sinh tồn của Epic Games đang trở thành một hiện tượng toàn cầu khi mà chính thức vượt mặt PUBG về cả số lượng người chơi và doanh thu trong tháng 2 vừa qua. Thậm chí dù mới ra mắt thử nghiệm phiên bản Mobile trên HĐH iOS có giới hạn người chơi mà doanh thu trong 4 ngày đầu tiên của tựa game đã cán mốc 1,5 triệu$.

1 Fortnite ra mắt gói nhập môn có giá 4,99$ gồm trang phục tuyệt đẹp, V-Bucks cho game thủ 1

Mới đây, NPH Epic Games đã chính thức ra mắt Starter Pack (Gói khởi điểm/ nhập môn) dành cho game thủ Fortnite trên toàn thế giới. Theo đó, nếu bỏ ra 4,99$ tương đương với khoảng 120.000 VNĐ thì game thủ Fortnite sẽ nhận được trang phục Rogue Agent, Catalyst Back Bling và đặc biệt là 600 V-Bucks (đơn vị tiền tệ trong game dùng để đổi đồ cho người chơi.

Fortnite Battle Royale chỉ tốn vỏn vẹn 2 tháng phát triển

Trong khi thông thường, người chơi sẽ phải bỏ ra 24,99$ để đổi lấy 2800 V-Bucks tương đương với 112 V-Bucks/1$ thì với gói nhập môn này người chơi Fortnite sẽ được 120 V-Bucks/1$ bỏ ra (5$ cho 600 V-Bucks). Không những vậy  với bộ trang phục Rogue Agent cực ngầu chắc chắn Epic Games sẽ thu đậm trong thời gian tới. Tuy nhiên lưu ý rằng mỗi game thủ sẽ bị giới hạn chỉ được mua 1 lần mà thôi.