Fortnite tung cập nhật “khủng” hòng giành lại vị trí từ Apex Legends: Núi lửa, Cướp biển và Ninja

Nội dung Fortnite Season 8 đã xuất hiện. Cập nhật mới nhất của tựa game Battle Royale nổi tiếng bao gồm một số thay đổi về lối chơi và 2 địa điểm mới để khám phá.

Sau một vụ phun trào núi lửa, hai địa điểm mới Sunny Steps và Lazy Lagoon đã xuất hiện trên bản đồ . Ngọn núi lửa, nơi trước đó còn là “Rừng than khóc” Wailing Woods, tuôn chảy dòng dung nham nóng bỏng chết người và cung cấp những lỗ thông hơi có thể cuốn người chơi lên không trung.

Fortnite tung cập nhật

Những tên tù nhân đã được giải thoát khỏi lâu đài Ice Kings sẽ chạm mặt các tay Cướp biển, Ninja và những chiến binh khác trong hành trình truy tìm kho báu. Những khẩu đại pháo hải tặc cũng được đặt trên khắp bản đồ Fortnite. Ngoài việc bắn ra những quả đạn đại bác hủy diệt, chúng cũng có thể được sử dụng để phóng người chơi bay thật xa, cung cấp một cách thức nhanh chóng và hiệu quả khi tập kích kẻ thù.

Fortnite tung cập nhật

Vé Battle Pass mùa này cũng bao gồm các item theo chủ đề cướp biển, bao gồm cả skin và tàu lượn mới, cùng nhạc nền theo chủ đề.

Một số vật phẩm từ các mùa trước đã sẽ không còn trong Season 8, theo ghi chú từ nhà sản xuất Epic Games. Những vật phẩm này bao gồm ngụy trang người tuyết, lựu đạn làm lạnh và xe đẩy hàng mua sắm.

Season 8 được kỳ vọng sẽ giúp thu hút người chơi trở lại với tựa game, trước sự cạnh tranh gay gắt (một cach đầy bất ngờ) đến từ Apex Legends do Respawn phát triển.

Fortnite tung cập nhật

Bên cạnh đó, người chơi Season 8 cũng sẽ cần tập luyện nhiều trước khi vòng loại World Cup Fortnite khởi tranh vào tháng 4. Giải đấu có tổng giải thưởng 30 triệu đô la và nhà vô địch nhận ngay 3 triệu đô la trong trận chung kết diễn ra ở thành phố New York vào tháng 7 này.

Theo Fortune