Frostpunk sẽ đặt chân lên nền tảng PS4 và Xbox One trong mùa hè này

Tựa game sinh tồn kết hợp xây dựng thành phố – Frostpunk sẽ chính thức có mặt trên console.

Ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, Frostpunk – tựa game xây dựng thành phố kết hợp sinh tồn trong thế giới lạnh giá đã từng gây một cơn sốt khá mạnh mẽ trên Steam. Trải qua hơn một năm phát triển, cuối cùng nhà sản xuất 11 bit studio đã quyết định đem Frostpunk lên trên 2 nền tảng console lớn nhất hiện tại là PS4 và Xbox One.

hgnbhnb Frostpunk sẽ đặt chân lên nền tảng PS4 và Xbox One trong mùa hè này 1

Theo đó, 11 bit studio quyết định đặt tên cho phiên bản console là Frostpunk: Console Edition. Về cơ bản, game sẽ giữ nguyên các yếu tố được cho là hay nhất từ phiên bản PC và chỉ cải thiện cơ chế điều khiển để phù hợp hơn với tay cầm console. Khi chia sẻ về những thông tin xoay quanh Frostpunk console, 11 bit không nói quá nhiều bởi sự thành công trong năm ngoái của nó khiến họ tự tin đem lên các hệ máy console.

Frostpunk là tựa game sinh tồn xây dựng xã hội, nơi mà nguồn nhiệt nóng là cuộc sống và mọi quyết định sẽ đều có cái giá đi kèm. Với một gameplay chiến thuật đầy phức tạp, thách thức và cốt truyện phong phú thì nay Frostpunk sẽ mở rộng trải nghiệm cho game thủ với phiên bản console – 11 bit studio.

hgnbhnb Frostpunk sẽ đặt chân lên nền tảng PS4 và Xbox One trong mùa hè này 2hgnbhnb Frostpunk sẽ đặt chân lên nền tảng PS4 và Xbox One trong mùa hè này 3

11 bit studio cũng cho biết Frostpunk: Console Edition sẽ bao gồm toàn bộ các update patch như trên phiên bản PC khi phát hành chính thức. Trong những update này, nhà sản xuất cũng đã bao gồm cả The Fall of Winterhome scenario, các tùy chọn cài đặt bổ sung, thiết lập độ khó và cân bằng gameplay. Trong tương lai, các update đã được lên kế hoạch cho thời gian tới.