Game cực khó Dark Souls 3 bị chinh phục chỉ trong vỏn vẹn 35 phút

Nhắc tới dòng game Dark Souls, không khỏi khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán vì độ khó khủng bố của các thách thức game dành  cho người chơi. Ấy vậy mà có người hoàn thành cả game chỉ trong vỏn vẹn 35 phút, quả là đáng nể.

Vào thời điểm ra mắt, Dark Souls 3 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với gameplay cực khó nhằn bắt buộc người chơi phải tự mày mò và hoàn thiện các kĩ năng phù hợp với bản thân. Những màn đấu boss trong game cũng rất khốc liệt, bất cứ sơ hở nào dù là nhỏ nhất cũng có khả năng đưa người chơi về bonfire ngồi sưởi ấm. Cũng vì mang tính chất sống còn như vậy nên bất kì cuộc đối đầu với boss nào cũng vô cùng phấn khích và mãn nhãn.  Có thể nói để hoàn thành toàn bộ cốt truyện của Dark Souls 3 sẽ mất rất nhiều thời gian tìm hiểu cũng như luyện tập để thành thục các kĩ năng.

Gần đây, một game thủ lấy nick name là Dark đã chia sẻ clip toàn bộ quá trình chinh phục Dark Souls 3 của mình, điều khiến  nhiều người giật mình là từ khâu tạo nhân vật đến khi đánh boss cuối trong game, anh chàng này chỉ mất vỏn vẹn 35 phút và 25 giây. Để đạt được thành tích nêu trên, ngoài kĩ năng điều khiển và am hiểu bản  đồ của bản thân, Dark đã bỏ qua việc tiêu diệt các quái đứng gác dọc đường và sử dụng một số thủ thuật tận dụng bug game. Tuy nhiên các bug này chỉ giúp Dark di chuyển nhanh và dễ dàng hơn, tiêu diệt các boss của game vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của game thủ. Bạn đọc quan tâm có thể xem quá trình hoàn thành game của Dark tại  đây.

IFrame