Game FPS kinh điển – XIII đang được tặng miễn phí 100%

XIII chính là một trong số những tượng đài của dòng game FPS.

Mở đầu đợt khuyến mại mùa xuân, GOG đã gửi đến cộng đồng game thủ một món quà thú vị. Đó là tựa game FPS có tên XIII.

Dựa trên bộ tiểu thuyết hình ảnh cùng tên ra mắt năm 1984 của Bỉ, "XIII" kể câu chuyện về Jason Fly, một người đàn ông bị mất trí nhớ và bị buộc tội giết hại Tổng thống Mỹ.

Game FPS kinh điển – XIII đang được tặng miễn phí 100% - Ảnh 1.

Đất nước vẫn đang trong tình trạng kinh hoàng sau vụ ám sát Tổng thống Sheridan. Jason Fly thức dậy, bị thương và mất trí nhớ trên một bãi biển hoang vắng ở phía đông. Manh mối duy nhất về danh tính của nhân vật chính là hình xăm số XIII gần xương đòn và một chiếc chìa khóa tủ.

Trên thực tế, âm mưu thâm độc ám sát Tổng thống và đổ tội cho Jason Fly vốn được bày ra bởi một nhóm 20 kẻ phản loạn có ý định lật đổ chính phủ hiện tại và nhiệm vụ của người chơi là phải tìm ra chúng, đồng thời trốn thoát khỏi sự truy đuổi của nhiều thế lực thù địch khác nhau. Trò chơi cơ chế gameplay FPS, hỗn hợp yếu tố lén lút và hành động, mang đến một câu chuyện đậm tính âm mưu thú vị, diễn giải qua 13 chương và 54 nhiệm vụ.

Game FPS kinh điển – XIII đang được tặng miễn phí 100% - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại, XIII mặc dù đã ra mắt được nhiều năm tuy nhiên chất lượng đồ họa và cả gameplay của trò chơi vẫn rất tuyệt vời. Không quá khi nói rằng

Để tải và chơi game ngay bây giờ, các bạn có thể truy cập tại đây.