Game Iron Man thực tế ảo được công bố, phát hành vào năm 2019

Sony đã công bố một trò chơi điện tử Iron Man mới cho PS4.

Được gọi là Iron Man VR của Marvel, trò chơi đưa bạn trải nghiệm góc nhìn của vị Iron Avenger, cho phép bay lượn giữa những đám mây và chiến đấu với những gã xấu thông qua bộ tai nghe PlayStation VR. Đoạn trailer giới thiệu cho trò chơi có thể được xem qua bên dưới.

Iron Man VR đang được phát triển bởi Camurdyaj, hãng từng tạo ra Republique và bản VR khá nổi tiếng. Trong một bài đăng trên blog, giám đốc của Camurdyaj, Ryan Payton, đã viết rằng nhóm của ông đang tìm cách tạo ra “một câu chuyện kể cá nhân sâu sắc và phù hợp” trong Iron Man VR, đưa Tony đối đầu với “bóng ma từ quá khứ”.

Game Iron Man thực tế ảo được công bố, phát hành vào năm 2019

Chúng ta hiện chưa nhận được quá nhiều chi tiết về lối chơi của Iron Man VR, ngoài việc bạn sẽ có sự giúp đỡ từ Friday – một trong những trợ lý ảo của Iron Man – cung cấp những lời khuyên khi chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình chơi. Bất cứ ai yêu thích Vũ trụ Điện ảnh Marvel đều có thể nhận ra Friday là trợ lý mà Tony tích hợp lên bộ đồ của mình, sau khi trợ lý trước đó của anh ta, Jarvis, tiến hóa để trở thành Vision trong các sự kiện của Avengers: Age of Ultron.

Game Iron Man thực tế ảo được công bố, phát hành vào năm 2019

Có vẻ như Iron Man VR sẽ được chơi hoàn toàn ở ngôi thứ nhất mà không có các đoạn cắt cảnh thông thường. Phần chiến đấu là một sự kết hợp giữa việc bay lượn, bắn tia năng lượng và sử dụng nắm đấm sắt lên kẻ thù. Bạn sẽ sử dụng tai nghe PSVR để nhìn xung quanh, vì các cuộc đột kích có thể đến từ mọi hướng.

Iron Man VR hiện đang được lên kế hoạch cho PSVR và sẽ phát hành vào năm 2019.

Theo Gamespot