Game miễn phí cho PS Plus tháng 7/2022 bị tiết lộ

Ba trò chơi miễn phí trên PS Plus tháng 7 không đỉnh bằng tháng 6, nhưng vẫn rất hấp dẫn với game thủ PlayStation.

Theo đúng lịch trình thì vào ngày 29/6 tới đây, Sony sẽ công bố những tựa game miễn phí cho các game thủ PS Plus Essential (hệ US), nhưng cũng đúng theo thông lệ cũ thì chúng đã bị lộ từ 2 ngày trước thời điểm công bố chính thức. Thông tin này được đăng tải bởi Billbil-kun, một leaker mà hễ “tiên đoán” Plus có game miễn phí gì thì hầu hết đều chính xác. Không rõ thanh niên này có ông chú làm ở Sony hay không nhưng nói chung là rất đáng tin cậy.

Theo Billbil-kun, trong tháng 7 game thủ PS Plus sẽ nhận được ba tựa game miễn phí như sau:

  • Crash Bandicoot 4: It’s About Time (PS5/PS4)
  • The Dark Pictures: Man of Medan (PS4)
  • Arcadegeddon (PS5/PS4)

Trong ba tựa game trên, Crash Bandicoot 4 là một trò chơi phiêu lưu rất hấp dẫn, xứng đáng với sự trông đợi của các fan dòng game này. Tiếp theo là The Dark Pictures: Man of Medan có hơi kém hơn chút đỉnh nếu so với Until Dawn hay mới đây là The Quarry nhưng cũng đáng để chơi nếu được… miễn phí. Nội dung The Dark Pictures: Man of Medan kể về hành trình của bốn cô cậu sinh viên đi tìm kho vàng Mãn Châu và gặp phải tàu ma, còn cái tên cuối cùng Arcadegeddon là một game co-op bắn súng thú vị.

PS Plus

Game thủ sẽ có thời gian gần 1 tháng, cụ thể hơn là từ 5/7/2022 đến 2/8/2022 để nhận các trò chơi này vào bộ sưu tập game chùa có điều kiện của mình. Nếu bạn chưa nhận các tựa game miễn phí của PS Plus tháng 6 (bao gồm God of War, Naruto to Boruto: Shinobi Striker, và Nickelodeon All-Star Brawl) thì hãy nhanh tay đăng ký và nhận game trước ngày 5/7 tới nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?