Game nhập vai hay nhất lịch sử Dragon Ball Z hé lộ cấu hình đơn giản, máy sinh viên cùi cũng chiến tốt

Cấu hình đòi hỏi của Dragon Ball Z: Kakarot là khá mềm, những PC 5 đến 7 năm trước vẫn có thể cân tốt.

Trong chiến dịch quảng bá cho Dragon Ball Z: Kakarot, mới đây, nhà phát hành Bandai Namco đã công bố cấu hình cho phiên bản PC. Thông tin cụ thể như sau:

Cấu hình tối thiểu

CPU: Intel Core i5-2400 hoặc AMD Phenom II X6 1100T

Ram: 4GB

Card đồ họa: GeForce GTX 750 Ti hoặc Radeon HD 7950

Dung lượng: 36GB

Cấu hình đề nghị

CPU: ntel Core i5-3470 or AMD Ryzen 3 1200

Ram: 8 GB

Graphics: GeForce GTX 960 hoặc Radeon R9 280X

Dung lượng: 40GB

Game nhập vai hay nhất lịch sử Dragon Ball Z hé lộ cấu hình đơn giản, máy sinh viên cùi cũng chiến tốt - Ảnh 1.

Như vậy các bạn có thể thấy, cấu hình đòi hỏi của Dragon Ball Z: Kakarot là khá mềm, những PC 5 đến 7 năm trước vẫn có thể cân tốt.

Đúng như tên gọi của mình, Dragon Ball Z: Kakarot sẽ là một game lấy chủ đề xoay quanh Songoku. Không giống các game đối kháng Dragon Ball khác, trò chơi này cho phép bạn điều khiển một nhân vật và đi theo một mạch nội dung giống với những gì được miêu tả trong truyện tranh.

Một điều đặc biệt thú vị mà game thủ và fan hâm mộ có thể nhận thấy đó là có thể chơi được trong Dragon Ball Z: Kakarot . Mặc dù ban đầu có nguồn tin cho rằng người chơi sẽ chỉ được đóng vai Goku trong Dragon Ball Z: Kakarot tuy nhiên giờ đây chúng ta đã biết rằng Gohan, Piccolo và Vegeta cũng sẽ đóng vai trò là những nhân vật có thể chơi được. Ngoài ra, các nhân vật như Chiaotzu, Krillin, Tien Shinhan và Yamcha sẽ hỗ trợ người chơi chiến đấu trong suốt Dragon Ball Z: Kakarot .

Game nhập vai hay nhất lịch sử Dragon Ball Z hé lộ cấu hình đơn giản, máy sinh viên cùi cũng chiến tốt - Ảnh 2.

Dưới bàn tay của những nhà phát triển đến từ CyberConnect 2 (những người đã làm nên thành công cho Asura's Wrath và Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Trilogy), người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào một sản phẩm game Dragon Ball chất lượng và độc đáo nhất từ trước đến nay.

Theo dự kiến, Dragon Ball Z: Kakarot sẽ ra mắt chính thức vào ngày 17/1/2020 trên cả 3 hệ máy PS4, Xbox One và PC. Phiên bản PC của game hiện đang niêm yết trên Steam với giá thấp nhất 800.000 VNĐ.