Game nông trại kinh điển Stardew Valley cũng có cho mình chế độ Battle Royal

Sau bao nhiêu game xuất hiện chế độ sinh tồn, thì đến cả tựa game hòa bình như nông dân trồng trọt cũng trở thành nơi chiến tranh nguy hiểm với chế độ Battle Royal:

stardew-valley-pic Game nông trại kinh điển Stardew Valley cũng có cho mình chế độ Battle Royal 1

 Dường như game sinh tồn đang trở thành hiện tượng lan ra mọi thể loại game một cách không thể kiểm soát nổi, đến cả tựa game nông trại kinh điển là Stardew Valley mới đây cũng có cho mình chế độ Battle Royale.

Được biết, vào năm ngoái, chế độ chơi nhiều người của Stardew Valley đã được thêm vào, nhưng giờ thì có một bản mod với tên Battle Royalley cũng ra mắt người chơi. Số lượng người chơi khả thi lên tới 100 người trong chiến đấu tới chết, trong đó cũng có các tính năng quen thuộc như “nhặt thính” là rương với kiếm, bom, ná cao su và đồ hồi máu ở trong. Nông dân sống sót cuối cùng sẽ chiến thắng.

.
Một cảnh “chạy bo” phiên bản Stardew Valley

 Người chơi sẽ được trải dài khắp bản đồ ở mỗi hiệp, bo sẽ co dần cho tới cuối hiệp. Ngoài ra bạn có thể chặt cây lấy gỗ để xây hàng rào, chặn địch,… hoặc câu giờ để cướp ngựa – phương tiện di chuyển quen thuộc của game nông trại.

Nếu bạn là chủ phòng, bạn có thể chọn nơi bo co vào, chọn nơi “thả thính”, nơi mỗi người xuất hiện,… Nếu bạn hứng thú có thể tham khảo cách mod cũng như thông tin chi tiết hơn về chế độ chơi này tại đường link sau:

https://www.nexusmods.com/stardewvalley/mods/3199/?tab=description