Game nông trại siêu dễ thương Hokko Life công bố ngày ra mắt chính thức

Trong Hokko Life, game thủ được mời đến một ngôi làng nhỏ yên bình và sẽ trở thành người nhận trọng trách chăm sóc cộng đồng tại đây.

Nhà phát triển Wonderscope Games vừa công bố tựa game nông trại cực cute của họ là Hokko Life sắp chính thức phát hành sau một thời gian dài Early Access. Game thủ sẽ được trải nghiệm phiên bản hoàn chỉnh của trò chơi này vào ngày 27/9 tới trên PC, PS4, Xbox One, Switch, khi bản cập nhật 1.0 được phát hành. Một trailer mới cũng được ra mắt nhân dịp này:

Trong Hokko Life, game thủ được mời đến một ngôi làng nhỏ yên bình và sẽ trở thành người nhận trọng trách chăm sóc, phát triển cho cả cộng đồng tại đây. Bạn sẽ gặp nhiều minigame thú vị, những dân làng thân thiện, và được sử dụng các công cụ khác nhau để xây dựng nên ngôi làng thuần phác, yên bình theo đúng trí tưởng tượng của mình.

Sau khoảng hơn một năm Early Access, Hokko Life đã nhận được nhiều bản cập nhật bổ sung thêm các nội dung mới như Farming Update bổ sung tính năng trồng trọt chăn nuôi, Village Chic Update cho vào game rất nhiều vật phẩm và phụ kiện trang phục, Narrative Update bổ sung dân làng mới và thay đổi cách dẫn dắt game, Super Shopper mở ra trung tâm thành phố,…

Đặc biệt, nhà phát triển cho biết khi game chính thức ra mắt, giá bán của nó sẽ tăng lên bởi mức giá hiện tại là ưu đãi cho những ai ủng hộ nhà phát triển trong quá trình thực hiện trò chơi. Do đó nên nếu yêu thích thể loại nông trại và có dự tính nhảy vào tựa game này, hãy nhanh tay chơi thử và quyết định mua hay không trước ngày 27/9 nhé!