Game thủ chú ý: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận Total War Saga Troy miễn phí

Với tên gọi Total War Saga: Troy, phiên bản này sẽ mang người chơi đến với vùng đất của những câu truyện thần thoại - Hy Lạp.

Sau thành công rực rỡ của Total War: Three Kingdoms, bộ đôi Creative Assembly và Sega tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một phiên bản mới, mang nặng màu sắc sử thi. Với tên gọi Total War Saga: Troy, phiên bản này sẽ mang người chơi đến với vùng đất của những câu truyện thần thoại - Hy Lạp.

Game thủ chú ý: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận Total War Saga Troy miễn phí - Ảnh 1.

Khác với các phiên bản trước đây, Total War Saga: Troy sẽ không xuất hiện trên Steam. Thay vào đó, tró chơi sẽ được phát hành độc quyền trên Epic Games Store trong vòng 1 năm. Không những vậy, để kỷ niệm sinh nhật 20 năm của series Total War, Epic Games Store cùng bộ đôi Creative Assembly và Sega sẽ gửi đến cho cộng đồng game thủ một món quá cực kỳ đặc biệt.

Cụ thể, trong 24h đầu tiên kể từ khi ra mắt vào ngày 13/8/2020, game thủ trên toàn thế giới có thể tải và nhận game miễn phí 100%. Nói đơn giản, bạn không cần tốn bất cứ khoản phí nào, Epic Games Store sẽ tặng bạn luôn Total War Saga: Troy. Chỉ cần bạn tải nó trong vòng 24h đầu tiên, nó sẽ vĩnh viễn là của bạn. Bước sang ngay 14/8, game sẽ bắt đầu được bán với giá bình thường. Nếu lỡ mất 24h đầu tiên, bạn sẽ không được nhận game miễn phí mà phải bỏ tiền ra mua.

Game thủ chú ý: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận Total War Saga Troy miễn phí - Ảnh 2.

Dựa theo bối cảnh trong sử thi Illiad, game sẽ đưa bạn trở về thời đại của cuộc chiến thành Troy, một trong những trận chiến nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại.

Achilles, Agamemnon và Hector là một trong số những anh hùng mà bạn sẽ gặp trong game với khả năng chiến đấu khiến bạn phải ngỡ ngàng. Giống như các nhân vật trong Tam Quốc, các nhân vật đó có thể tự mình đảm nhận toàn bộ các đơn vị chiến đấu. Những màn song đấu trong Troy khá giống các cuộc tỉ thí trong bản Tam Quốc, nhưng sau một khoảng thời gian nhất định, các anh hùng có thể rút lui mà không phải chịu tổn thất gì khác. Ngoài ra họ có thể thực hiện các nhiệm vụ sử thi của riêng mình bên cạnh nhiệm vụ chính để nhận được những vũ khí huyền thoại và rất nhiều phần thưởng khác.

Game thủ chú ý: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận Total War Saga Troy miễn phí - Ảnh 3.

Bối cảnh của tựa game sẽ diễn ra ở khắp vùng Aegean rộng lớn. Dù khu vực này trông có vẻ khá nhỏ, nhưng khi được so sánh với bản đồ trong Rome 2, nó vẫn là một thế giới mở rộng lớn. Điều này cho phép lịch sử không bị cố định ở bất kì thời điểm nào.

Sử thi The Illiad sẽ được xem là khởi nguồn của tựa game, và bạn có thể đi theo con đường hiểu biết nếu bạn là người có ý chí, tập hợp đội quân Hy Lạp hùng hậu, đuổi theo Paris và Hellen để cuối cùng là vây hãm thành Troy. Tuy nhiên, tùy thuộc vào một trong tám phe mà bạn chọn, mọi thứ có thể diễn ra rất khác nhau. Bạn có thể theo phe của hoàng tử thành Troy là Hector hoặc nhảy thuyền đến Hy Lap, tiêu diệt bớt kẻ thù trước khi chúng ra khơi.

Thần thoại Hy Lạp luôn chưa đứng rất nhiều vị thần và quái vật khác nhau, có lẽ vì vậy mà Creative Assembly muốn nắm bắt những yếu tố thần thoại trong các trận chiến những phải đảm bảo tính thực thế lịch sử của Total War. Studio cho hay họ đang cố gắng diễn tả những sự thật đằng sau các huyền thoại trong game.

Một lần nữa xin nhắc lại, Total War Saga Troy sẽ chỉ phát miễn phí duy nhất trong ngày 13/8 mà thôi. Chính vì thế, các bạn đừng bỏ lỡ siêu phẩm game chiến thuật này nếu không muốn phải mất tiền mới có thể mua được.