Game thủ Diablo Immortal sẽ mất hơn 25 tỷ VNĐ nếu muốn nhân vật của mình max chỉ số

Nếu bạn muốn biết chính xác việc nâng cấp max một nhân vật trong Diablo Immortal cần bao nhiêu tiền thì bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi đó

Trong những ngày đầu tiên sau khi ra mắt, Diablo Immortal đã bị game thủ, báo giới và streamer cả thế giới chỉ trích là một tựa game siêu cấp pay to win, hút máu cực nặng, nhưng không mấy người rõ ràng mức độ hút máu của game chính xác là bao nhiêu. Bây giờ, trong một video đăng tải trên kênh YouTube của mình, game thủ Bellular đã chỉ ra chính xác số tiền mà bạn phải bỏ ra để nâng cấp một nhân vật lên tối đa trong Diablo Immortal.

Bạn có thể tự mình theo dõi những con số mà Bellular đưa ra trong video trên, nhưng nếu muốn nhanh gọn thì con số chính xác là 110.000 USD ~ 25 tỷ đồng tiền Việt, để nâng max cho một nhân vật trong game. Đó là tất cả những chi phí mà game thủ phải bỏ ra để có thể nâng cấp nhân vật của mình, bao gồm việc bỏ tiền để rút ngắn thời gian lên level và tăng tỉ lệ rơi trang bị. Có thể thấy việc không tiêu tiền mà lên max gần như là bất khả thi. Lấy ví dụ ngọc Legendary Gem 5 sao của game có tỉ lệ rơi chỉ là 0,025%, nhưng nếu chi 50.000 đồng thì tỉ lệ này sẽ là 100%!

Trong video trên, Bellular cũng phân tích về các biện pháp “thú vị” mà Blizzard và NetEase đã sử dụng để dụ dỗ game thủ dần dần mở rộng ví của họ. Ban đầu là vài ba đồng nạp chơi cho vui nhưng rất nhanh sau đó sẽ là lũy tiến với cấp số nhân. Từ 1 USD lên đến 100 USD hồi nào không hay. Nhờ vào nhiều hệ thống tiền tệ khác nhau, Diablo Immortal làm game thủ “lạc lối” và không thực sự nhận ra được món đồ ảo mình sắp mua có giá trị bao nhiêu tiền ngoài đời thực, khiến họ trở nên dễ dãi hơn với việc mở hầu bao.

Diablo Immortal sẽ mất hơn 25 tỷ VNĐ nếu muốn nhân vật của mình max chỉ số

Có lẽ ma trận hút máu mà Blizzard và NetEase giăng ra cho game thủ nước ngoài trong Diablo Immortal rất tinh vi và khó đề phòng. Nhưng cái trò đó ở Việt Nam không lạ gì nhất là khi đám game thủ xứ này được “rèn luyện” suốt mười mấy năm qua với biết bao trò chơi đến từ xứ gấu trúc, thánh địa của những tựa game “siêu thấm”. Thật đáng tiếc cho các game thủ thiên lành và ngây thơ đến từ phía Tây của đại lục, họ còn chưa biết gì về các chiêu trò dụ dỗ và kích nạp của NetEase. Cuối cùng bọn họ sẽ trở thành miếng mồi ngon cho những con quỷ hút máu ẩn nấp trong Diablo Immortal mà thôi.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?