Game thủ Fortnite liên tục bị “trấn lột” vì hack, Epic cân nhắc hoàn tiền

Khi một trò chơi trở nên phát triển và ngày càng phổ biến, sự thành công đó sẽ thu hút cả những cá nhân với mưu đồ xấu. Điều này cũng không ngoại lệ đối với tựa game Fortnite đình đám của hãng Epic.

Trong những tuần gần đây, nhiều người chơi Fortnite đã liên tục chia sẻ trên Reddit và diễn đàn Epic Games những bài viết báo cáo, khiếu nại về việc tài khoản của họ bị xâm nhập trái phép.

Game thủ Fortnite liên tục bị

Các bài đăng cho biết vào một ngày “đẹp trời”, họ bất ngờ nhận được thông báo đã chi tiền thật ra mua hàng loạt V-Bucks (đơn vị tiền tệ của Fortnite) và trò chơi gốc Save the World, mặc dù bản thân không hề mua những thứ đó.

Game thủ Fortnite liên tục bị

Trong một trường hợp, game thủ nọ bỗng dưng mất hai khoản phí 150 đô la và 100 đô la trong tài khoản. Người này nói chính bản thân cũng không hề hay biết chuyện này xảy ra như thế nào. Nhưng sau khi xem xét dữ liệu thẻ tín dụng của người này đã được lưu trữ trên hồ sơ Epic Games, nhà sản xuất đã tiến hành hoàn lại tiền của người này.

Trong một tuyên bố, Epic cho biết họ có nhận thấy tình trạng nhiều tài khoản Fortnite bị tấn công bằng cách sử dụng các “kỹ thuật hack phổ biến”. Công ty đang làm việc với những người chơi bị ảnh hưởng và chắc chắn sẽ hoàn phí cho người chơi có thể chứng minh tài khoản của họ bị xâm nhập trái phép. Nếu bạn cho rằng bản thân mình cũng đã bị tấn công, nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ người chơi ngay lập tức.

Game thủ Fortnite liên tục bị

Ngoài ra, bạn nên bật tính năng xác thực hai lớp trong tài khoản của mình. Trang Bảo mật Tài khoản chung của Epic bao gồm nhiều điều bạn có thể làm để giữ an toàn cho tài khoản của mình như không bao giờ chia sẻ mật khẩu, sử dụng phần mềm chống vi rút và giữ cho máy tính của bạn luôn cập nhật phiên bản mới nhất.

Trong các tin tức khác liên quan đến Fortnite, chế độ Battle Royale 100 người đang trên đường đến với các thiết bị di động – bạn có thể đăng ký trước trên iOS ngay bây giờ tại đây.

Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể xem qua video này để thấy được Fortunite trông như thế nào trên iOS.

Theo Gamespot