Game thủ giấu Bitcoin trong No Man’s Sky, thách thức mọi người tìm được

Thế giới No Man’s Sky những ngày gần đây quả thật rất nhộn nhịp.

Kể từ ra mắt vào năm 2016, No Man’s Sky vẫn luôn được biết đến với việc sở hữu một bản đồ khổng lồ bao gồm hơn 18 nghìn hành tinh. Vì thế nó đúng là một nơi thú vị để giấu một thứ gì đó đáng giá, như Bitcoin trong trường hợp này chẳng hạn.

Game thủ giấu Bitcoin trong No Man's Sky, thách thức mọi người tìm được

Vừa qua, nhà xuất bản Hello Games đã tung ra bản cập nhật mới cung cấp tính năng chơi nhiều người trực tuyến, bổ sung thêm nội dung, nâng cấp đồ họa và thu hút đông đảo game thủ quay trở lại. Nhân dịp này, hai anh em nhà nọ đã quyết định giấu một lượng nhỏ Bitcoin trong trò chơi và thách thức mọi người săn lùng được chúng.

Jon Creasy cho biết nếu bạn tìm thấy các địa điểm dưới đây, bạn có thể giành được 0,004 BTC (trị giá từ vài chục đến vài trăm đô tùy theo biến đổi từng ngày). Thừa nhận rằng không dễ bỏ tiền ra cho thiên hạ miễn phí như này, nhưng họ hy vọng rằng Bitcoin sẽ góp phần thúc đẩy mọi người khám phá thế giới trò chơi và thu thập tiền điện tử. Ngoài No Man’s Sky, họ còn có ý định giấu Bitcoin trong các trò chơi khác.

Game thủ giấu Bitcoin trong No Man's Sky, thách thức mọi người tìm được
Vị trí gợi ý thứ nhất.

Đối với trò chơi, No Man’s Sky vẫn đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp, khi số lượng người chơi tăng mạnh trở lại. Những nỗ lực của Hello Games chắc chắn đã được đền đáp xứng đáng, minh chứng ở hầu hết các bài đánh giá trong thời gian gần đây đều rất tích cực.

Game thủ giấu Bitcoin trong No Man's Sky, thách thức mọi người tìm được
Vị trí gợi ý thứ hai.

No Man’s Sky hiện đang có mặt trên cả PC, PS4 và Xbox One.