Game thủ GTA Online lên level 500 bằng cách… nựng chó

Ngoài việc nhận lấy danh hiệu Kingpin dành cho các trùm tội phạm trong GTA Online, game thủ này cũng được hoan nghênh vì cách lên cấp thú vị.

Từ khi GTA Online đến với game thủ thế giới, vô vàn người chơi đã lên cấp bằng đủ mọi cách từ làm nhiệm vụ, tham gia minigame, các sự kiện hàng tuần, và nhiều hoạt động khác nữa. Game thủ có nick Reddit Falloutfan4ever cũng là một trong số này, nhưng anh cho rằng mình nên đánh dấu cột mốc level 500 bằng cách nựng chú chó của Franklin có tên Chop.

Với tiêu đề “cách đúng để lên level 500”, bài đăng của game thủ này cho thấy cảnh anh chàng bước vào văn phòng của Franklin, tìm đến vị trí của Chop nơi chú ta đang nghỉ ngơi cạnh túi gậy golf, và lập tức nựng nó dưới góc nhìn thứ nhất. Ngay sau khi animation hoàn tất, Falloutfan4ever được tưởng thưởng bằng dòng chữ “rank up” đánh dấu cột mốc level 500.

Theo Falloutfan4ever, phần lớn kinh nghiệm mà anh kiếm được đến từ việc bán các gói hàng đặc biệt bởi nó đem lại lượng kinh nghiệm khá lớn, đặc biệt là khi GTA Online có sự kiện nhân đôi kinh nghiệm. Nó cũng khiến các game thủ GTA Online khác chia sẻ trải nghiệm của mình, ví dụ một người chơi đạt cấp 100 bằng cách… đấm người, hay lên cấp 300 khi lái máy kéo,…

Ngoài việc nhận lấy danh hiệu Kingpin dành cho các trùm tội phạm trong GTA Online, tên của game thủ này cũng được đánh dấu bằng một quả cầu bạc thay vì màu đồng như những người chơi cấp 1-499. Nếu đạt tới level 750, các game thủ GTA sẽ nhận được quả cầu màu vàng đánh dấu trình độ cây bừa đỉnh cao của họ.