Game Thủ Hogwarts Legacy Khám Phá Ra Một Tính Năng Sau Khi Đạt Cấp 36

Hogwarts Legacy vẫn còn đó những bí mật khá thú vị, và mới đây một bí mật đã được hé lộ với cộng đồng nhờ vào một người chơi.

Một game thủ Hogwarts Legacy đã phát hiện ra một tính năng thú vị, cho phép họ đặt tên cho những loài thú trong game. Tính năng này đã không thể hiện ra cho tới khi game thủ đạt được cấp độ 36. 

Hogwarts legacy

Được phát triển bởi Avalanche Software và phát hành vào năm 2023, Hogwarts Legacy đã đi sâu vào thế giới phép thuật của Harry Potter, nơi người chơi lang thang trong trường Hogwarts nổi tiếng với một loạt phép thuật quen thuộc và bước vào hành trình khám phá một bí mật cổ xưa ẩn giấu trong ngôi trường này.

Hogwarts legacy

Kể từ khi phát hành, Hogwarts Legacy đã đạt được những cột mốc doanh số đáng kinh ngạc khi giành được danh hiệu trò chơi bán chạy nhất hàng tuần của Vương quốc Anh, đánh bại các trò chơi nổi tiếng khác trong năm như The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom và Baldur's Gate 3. Mặc dù có nhiều địa điểm để khám phá và các câu đố để giải, Hogwarts Legacy vẫn còn đó những bí mật mà ít người biết đến.

Hogwarts legacy

Trong một bài đăng trên Reddit, một người dùng đã chia sẻ về việc tìm thấy một tính năng thú vị trong trò chơi cho phép họ đặt tên riêng cho những con thú mà mình tìm thấy. Người chơi cho biết họ chỉ nhậ nra điều này khi đạt đến cấp độ 36 mà thôi. Hogwarts Legacy có 13 sinh vật ma thuật mà người chơi có thể bắt chúng ở nhiều địa điểm khác nhau bằng Nab-Sacks sau khi hoàn thành nhiệm vụ The Elf, The Nab'Sack and Loom.

Hogwarts legacy

Có vẻ như đây không phải là người chơi Hogwarts Legacy duy nhất không biết rằng họ có thể đổi tên những sinh vật bị bắt. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều trò chơi khác, Hogwarts Legacy có nhiều bí mật và tính năng ẩn giấu mà đôi khi game thủ không thể tìm thấy. 

Gần đây, một game thủ đã phát hiện ra rằng yêu tinh Hogsmeade trong game sẽ có những lời thoại khác nhau tuỳ thuộc vào việc người chơi chọn nhà nào.