Game thủ thuê trẻ em 5 tuổi cày đồ trong… Elden Ring

Một game thủ đã đã tuyển dụng một đứa trẻ 5 tuổi để cày giúp mình một thanh kiếm trong tựa game Elden Ring đầy thách thức.
Elden Ring

Elden Ring có quy mô rất lớn và vì vậy nó cũng chứa rất nhiều loại vũ khí và phép thuật.

Một game thủ Elden Ring mới đây đã có động thái khá hài hước là tuyển dụng một đứa trẻ 5 tuổi để giúp mình farm cây kiếm Bandit’s Curved Sword. Tựa game Elden Ring có quy mô rất lớn và vì vậy nó cũng chứa rất nhiều loại vũ khí và phép thuật cho phép game thủ tiếp cận các cuộc chạm trán theo nhiều cách khác nhau.

Ngoài việc có thể thu thập rất nhiều vũ khí và phép thuật khi khám phá thế giới của Elden Ring, game thủ cũng có thể nhận được chúng bằng cách đánh bại các con trùm và trao đổi Remembrance của chúng tại Roundtable Hold. Ngoài ra, một số vũ khí sẽ có được bằng cách giết quái thông thường để chúng rớt ra, chỉ là người chơi có thể phải giết chúng nhiều lần để có được vật phẩm mong muốn. Có vẻ như quá lười cho việc đó nên một người chơi mới đây đã tuyển dụng một đứa trẻ 5 tuổi để hoàn thành nhiệm vụ này, thậm chí còn mặc kệ một sự thật là đây không phải một trò chơi mà một đứa trẻ 5 tuổi có thể đảm đương.

Người dùng Reddit tên là amirgelman đã chia sẻ một video cho thấy đứa con 5 tuổi của mình đang chiến đấu với kẻ địch trong Elden Ring để có được vũ khí Bandit’s Curved Sword. Game thủ này đã đề cập rằng họ đã kiếm được một Bandit’s Curved Sword trong quá trình cày và mặc dù anh khá cần thanh thứ hai nhưng lại không cảm thấy muốn đi farm nữa. Sau khi thuê chính đứa con của mình, có vẻ như cuối cùng thì amirgelman đã có thể thu thập được hai thanh Bandit’s Curved Sword.

Người dùng Reddit tên là amirgelman đã chia sẻ một video cho thấy đứa con 5 tuổi của mình đang chiến đấu với kẻ địch trong Elden Ring.

Nhiều game thủ khác trong phần bình luận đã thảo luận khá vui nhộn về việc để trẻ em farm giúp các vật phẩm trong trò chơi, trong đó có một người nói rằng đó là một kịch bản đôi bên cùng có lợi. Có vẻ như một số game thủ khác cũng đã mời con họ chơi trò chơi này, với một người chơi chia sẻ rằng đứa trẻ 6 tuổi của họ thích thử nghiệm các kiểu chế tạo áo giáp khác nhau trong Elden Ring.

Mặt khác, nhiều game thủ có vẻ ấn tượng với việc đứa trẻ có thể sử dụng bộ điều khiển thành thạo ở độ tuổi trẻ như vậy. Nhìn chung thì nhiều game thủ khá thích thú khi thấy một đứa trẻ 5 tuổi chơi Elden Ring, và một số người cũng đang nghĩ đến việc để những đứa trẻ của mình cày các vật phẩm cho họ.

Một số món vũ khí hiếm chỉ rơi ra từ kẻ địch trong Elden Ring và người chơi có thể mất nhiều thời gian để có được vật phẩm mong muốn. Ví dụ như đã từng có một game thủ Elden Ring chỉ phát hiện ra một vũ khí mới sau hơn 800 giờ chơi và cuối cùng họ cũng có được thanh kiếm có tên Grossmesser trong trò chơi. Vì vậy, việc thuê người khác để cày trang bị những vũ khí này có thể là một cách để giúp phá vỡ sự nhàm chám của quá trình này.