Game thủ Việt phát sốt với cách đào coin mới, không cần trâu cày tiền tỷ, chỉ cần chạy bộ hàng ngày

Trào lưu chạy bộ đào coin đang cực hot.

Trong những ngày vừa qua, STEPN (với token chủ đạo là GMT - Green Metaverse Token) đã khiến giới đầu tư tiền ảo phải dậy sóng. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, GMT đã tăng gần 300 lần so với mức giá mở bán IDO. Đây có thể coi là một trong những token tăng trưởng mạnh nhất trong 1 năm trở lại đây trên thị trường.

Game thủ Việt phát sốt với cách đào coin mới, không cần trâu cày tiền tỷ, chỉ cần chạy bộ hàng ngày - Ảnh 1.

Được biết, STEPN là dự án sử dụng mô hình Move-to-Earn, cho phép người dùng kiếm tiền từ chỉ từ việc chạy bộ mỗi ngày. Để làm điều đó, người dùng cần tải ứng dụng của STEPN, sau đó mua một đôi giày phù hợp với khả năng vận động của bản thân và kiếm GST từ mỗi buổi tập luyện của mình. STEPN sử dụng 2 token trong dự án của mình là GMT (token quản trị, tổng cung 6 tỷ token) và GST (token thưởng trong game, nguồn cung vô hạn).

Nhờ sự mới lạ cũng như ủng hộ việc rèn luyện sức khỏe, STEPN đã được chọn làm dự án thứ 28 được IEO trên nền tảng Binance Launchpad vào ngày 09/03, dù có xuất thân từ Solana. Tổng cộng đã có 8,7 triệu BNB được người dùng Binance khóa lại để tham gia IEO, trị giá đến gần 3,5 tỷ USD.

Sự bùng nổ của GMT khiến cho hàng loạt dự án Move-to-Earn (chạy bộ để kiếm tiền) nổi lên như nấm sau mưa. Chúng ta có thể kể tên như Genopets (GENE), Olivex (DOSE) hay DEFY. Những dự án này đã thu hút một lượng lớn người sử dụng cũng như đầu tư. Trong bối cảnh thị trường tiền điện tử ảm đạm từ đầu năm 2022 tới nay, những dự án Move-to-Earn nổi lên như cánh chim lạ đang thu hút dòng tiền cực mạnh đổ lại vào thị trường.

Game thủ Việt phát sốt với cách đào coin mới, không cần trâu cày tiền tỷ, chỉ cần chạy bộ hàng ngày - Ảnh 2.

Cộng đồng nhà đầu tư trong nước nói chung và game thủ Việt nói riêng cũng không nằm ngoài cuộc chơi này. Rất nhiều người đã lại bắt đầu bỏ tiền đầu tư vào các dự án Move-to-Earn và tiêu biểu là STEPN. Thậm chí, một dịch vụ mới mang tên "thuê người chạy hộ" cũng đã mở ra và thu hút nhiều sự chú ý. Đây là thị trường nhằm phục vụ những nhà đầu tư đổ tiền vào STEPN nhưng không có thời gian (hoặc sức lực) để chạy bộ và hoàn thành nhiệm vụ của game. Do đó, họ phải thuê những người khác chạy hộ để ăn chia phần thưởng.

Game thủ Việt phát sốt với cách đào coin mới, không cần trâu cày tiền tỷ, chỉ cần chạy bộ hàng ngày - Ảnh 3.
Game thủ Việt phát sốt với cách đào coin mới, không cần trâu cày tiền tỷ, chỉ cần chạy bộ hàng ngày - Ảnh 4.
Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư. GameFi (viết tắt của Game + Finance) hay Game NFT là thuật ngữ chỉ các trò chơi trên blockchain kết hợp yếu tố tài chính. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.
http://kenhtingame.com/game-thu-viet-phat-sot-voi-cach-dao-coin-moi-khong-cau-trau-cay-tien-ty-chi-can-chay-bo-hang-ngay-20220401121823929.chn