Games From Space – ứng dụng “độc lạ” đổi hiệu năng card đồ họa để lấy game mới

Công ty của Đức Pythonic Media GmbH đã chia sẻ thêm thông tin về Games From Space, một ứng dụng cho phép người dùng Windows PC đổi hiệu năng GPU của mình để lấy về các trò chơi miễn phí.

Dưới đây bạn có thể tìm thấy một đoạn trích từ thông cáo báo chí chính thức mô tả về Games From Space:

Games From Space - ứng dụng

“Games From Space” mang đến cơ hội chưa từng thấy để bạn có được các trò chơi và tiện ích mới. Với một phần mềm đơn giản, chúng tôi sử dụng hiệu năng của GPU cho các nhiệm vụ tính toán phức tạp, và trao đổi sức mạnh xử lý đồ họa với các trò chơi được chọn trước.

Người dùng sẽ không bị giới hạn trong việc sử dụng máy tính hàng ngày. Ngay cả khi làm việc trên PC, stream trực tuyến hoặc trên Youtube, card đồ họa có thể chạy riêng. Nếu người dùng bắt đầu chơi game sử dụng sức mạnh của card đồ họa, phần mềm sẽ tự động tắt.

Những lúc máy tính ở trạng thái idle (không hoạt động), card đồ họa có thể cung cấp hiệu suất tốt nhất. Để kiếm được một trò chơi mới thường mất không quá hai tuần (tùy thuộc vào trò chơi và hiệu suất của card đồ họa). Mẫu mã card đồ họa càng mạnh mẽ thì thời gian sở hữu trò chơi càng nhanh.

Khi bạn nhận đủ Space Coins cho một trò chơi cụ thể, mã tải xuống trò chơi sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển của người dùng. Bộ cài và quá trình cài đặt sẽ được hoàn tất sau vài cú nhấp chuột.

Tại trang web chính thức, bạn có thể tìm thấy danh sách các trò chơi trên PC có thể được truy cập thông qua Games From Space, cũng như thời gian ước tính để cho bạn mở khóa bằng card đồ họa GTX 1070. Ví dụ như Batman: Arkham City GOTY Edition là 2 ngày, The Sims 3 là 5 ngày, DOOM 2016 là 10 ngày, GTA 5 và PUBG là 28 ngày,….

Games From Space - ứng dụng

Ép xung GPU rõ ràng sẽ giúp tăng tốc quá trình, nhưng công ty không khuyến nghị. Vì nó sẽ làm giảm tuổi thọ chip GPU của bạn.

Ứng dụng cũng có thể được tinh chỉnh để dùng ít tài nguyên hơn khi bạn đang chơi, và trở lại tận dụng tối đa công suất khi bạn thoát game.

Theo WCCftech