Garden Of Witches – Game nhập vai hành động roguelike mới sẽ được phát hành vào năm 2025

Garden Of Witches là tựa game nhập vai hành động roguelike mới của Team Tapas dự kiến ra mắt vào năm 2025 cho cả PC và Mobile.

Mặc dù phiên bản Demo của Garden Of Witches sẽ được giới thiệu tại lễ hội Steam tiếp theo vào tháng 10, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi mới chỉ được công bố mà không có ngày phát hành chính xác nào được chia sẻ.

Garden of Witches sẽ theo lối chơi hành động nhịp độ nhanh, nơi bạn sẽ được chào đón bằng cốt truyện xoay quanh một nhóm phù thủy và chuỗi sự kiện diễn ra trong khu vườn của họ. Bạn sẽ vào vai Sil, nhân vật chính, và nhiệm vụ của bạn là hoàn tác các sự kiện này và bảo vệ khu vườn cho những phù thủy này. Do đó, hãy thu thập các phép thuật của bạn và sẵn sàng cứu khu vườn bất cứ lúc nào.

Là một tựa game roguelike, bạn có cơ hội nâng cấp nhân vật của mình qua mỗi cấp độ và thử cấp độ tiếp theo. Mặc dù bạn bị hạ gục trong quá trình này, nhưng cốt truyện sẽ không thay đổi và bạn luôn có thể trở lại mạnh mẽ hơn và hạ gục những con quái vật đã hạ gục bạn trước đó. Bạn cần sử dụng các khả năng của bạn một cách khôn ngoan để có thể tiêu diệt hết các khu vườn đầy quái vật trong bữa tiệc trà do các phù thủy tổ chức.

Garden of Witches là một game nhập vai roguelike mang đến một bầu không khí ấm áp, nhẹ nhàng. Với rất nhiều khả năng và tính năng độc đáo trong trò chơi, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm. Game tạo cảm giác mượt mà với những thiết kế hình ảnh dễ thương và góc nhìn bao quát từ trên xuống.

Các nhà phát triển đã ra mắt trang Steam cho trò chơi dành cho phiên bản PC của họ và khi ra mắt chính thức sẽ có cả phiên bản dành cho mobile. Garden Of Witches dự kiến sẽ được phát hành vào năm tới, năm 2025. Bạn có thể theo dõi kênh Discord chính thức để biết các bản cập nhật trong tương lai.

Tìm hiểu thêm trên Steam