Gây thất vọng tràn trề, Naruto to Boruto đang “ăn gạch” trên Steam

Như vậy, từ một tựa game rất được mong đợi, Naruto to Boruto: Shinobi Striker đã khiến nhiều người phải thất vọng.

Theo đúng lịch trình của nhà phát hành, vào ngày 31/8 vừa qua, tựa game Naruto to Boruto: Shinobi Striker đã chính thức ra mắt trên Steam. Với tư cách là tựa game hành động đầu tiên lấy đề tài Naruto được xây dựng theo hướng MOBA, Naruto to Boruto đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ bộ truyện tranh này nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung.

Gây thất vọng tràn trề, Naruto to Boruto đang “ăn gạch” trên Steam - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau khi tựa game này ra mắt, nhiều người đã tỏ ra cực kỳ thất vọng. Với chỉ số đánh giá ở mức 66%, đây có thể coi là thành tích quá tệ với một tựa game được gắn mác AAA như Naruto to Boruto: Shinobi Striker.

Game thủ có tên Metaspark chia sẻ: "Không, đây chắc chắn không phải là tựa game mà tôi mong đợi. Phần chơi đơn rất nhàm chán, trong khi phần chơi co-op cũng chả khá hơn là bao. Ngoài trừ phẩn hình ảnh khá bắt mắt, nội dung mà Naruto to Boruto: Shinobi Striker mang lại cho người chơi là cực kỳ nghèo nàn. Hệ thống máy chủ không ổn định cũng là một nguyên nhân lớn khiến tôi cảm thấy bực mình. Sau khi chờ đợi gần 15 phút để tìm trận đấu, tôi đã bị disconnect và không thể nào vào lại được game."

Gây thất vọng tràn trề, Naruto to Boruto đang “ăn gạch” trên Steam - Ảnh 2.

Một game thủ khác cũng có đồng quan điểm: "Với 60$, lẽ ra tôi nên nhận được nhiều hơn như thế này. Game mang nặng tính PvP, tuy nhiên phần hỗ trợ người chơi mới lại vô cùng sơ sài. Không có một manh mối nào cho việc chọn class, kỹ năng hay thủ thuật chơi. Quá tệ. Ước gì tôi có thể trả tựa game này và lấy lại tiền của mình".

Có lẽ, với cộng đồng game thủ nói chúng, những trò chơi chuyển thể kiều này khó lòng đáp ứng được nhu cầu giải trí. Có chăng, chúng chỉ có thể làm thỏa cơn khát của những fan hâm mộ truyện tranh hay hoạt hình mà thôi.