Genshin Impact 4.0: Mihoyo mang đến cho game thủ hàng tấn nội dung mới

Cùng điểm qua Genshin Impact 4.0 có gì mới mà được cho là sẽ mang Genshin Impact quay lại thời đỉnh cao.

Vậy Genshin Impact 4.0 đã chính thức lên sóng với nhiều nội dung mới được thêm vào game, dung lượng nhẹ nhàng của Genshin Impact 4.0 chỉ có... hơn 30GB trên PC. Nhưng đây là con số xứng đáng khi hàng loạt nhân vật đẹp mê li, map mới lung linh, cốt truyện và nhiều tính năng mới giúp cho phiên bản 4.0 được cho là sẽ mang Genshin Impact quay lại thời đỉnh cao. Cùng xem qua game thủ nhận được gì sau hàng tháng chờ đợi.

Genshin Impact 4.0 mở ra hành trình phiêu lưu tại Thủy Quốc

Genshin Impact 4.0 Mihoyo mang đến cho game thủ hàng tấn nội dung mới - contents mới.jpg

Nhưng những thông tin từ rất sớm của Genshin Impact, phiên bản 4.0 sẽ mở ra bản đồ Thủy Quốc – hay còn gọi với cái tên Fontaine. Đây là một quốc gia lấy cảm hứng từ Châu Âu hay Anh Quốc vào những năm cận hiện đại, người chơi sẽ lập tức nhận ra ngay phong cách thiết kế đặc trưng của Fontaine ngay từng những cái nhìn đầu tiên.

Sự “Quý’s tộc” của các nhân vật mà người chơi có thể điều khiên, những kiến trúc hùng vĩ nhưng cũng đầy cổ kính đặc trung... những điều này sẽ làm nên một trải nghiệm khám phá độc nhất từ trước đến giờ của Genshin Impact.

Genshin Impact 4.0 tiếp tuc cốt truyện chính đầy hấp dẫn

Genshin Impact 4.0 Mihoyo mang đến cho game thủ hàng tấn nội dung mới - thủy quốc.jpg

Và như truyền thống, những bản đồ quốc gia mới sẽ đi kèm với những nhiệm vụ cốt truyện chính mới. Fontaine cũng sẽ là nơi mà nhân vật chính Aether hay Lumine tiếp tục cuộc hành trình “Cu li Teyvat của mình”. Những diễn biến cốt truyện chính của Genshin Impact luôn là đề tài được quan tâm của game thủ, dù cho họ có chơi game hay không.

Cốt truyện được xây dựng chặt chẽ, đầy Plot-Twist bất ngờ. Genshin Impact 4.0 sẽ cho trải nghiệm tiếp tục cốt truyện còn đang dang dở và cùng đồng thời mở ra một bối cảnh mới cho tựa game.

Các nhân vật mới trong Genshin Impact 4.0

Còn gì được quan tâm hơn cốt truyện đầy “Ánh sáng và hy vọng” của Genshin Impact ngoài các nhân vật được thiết kế chỉnh chu đến từng chi tiết. Ở phiên bản Thủy Quốc Fontaine này, người chơi sẽ được Roll ra các nhân vật đầy tính “Quý’s tộc” đặc trưng của nơi đây.

Lyne và Lynette

Genshin Impact 4.0 Mihoyo mang đến cho game thủ hàng tấn nội dung mới - nhân vật 4.0.jpg

Sẽ là nhân vật mở màng cho hành trình tại Thủy Quốc Fontaine của người chơi, Lyney và Lynette là cặp anh em được chú ý ngay từ những thông tin đầu tiên. Genshin Impact 4.0 sẽ cho người chơi đem 2 nhân vật này về bộ sưu tầm của mình

Neuvillette và Wriothesley

Genshin Impact 4.0 Mihoyo mang đến cho game thủ hàng tấn nội dung mới - nhân vật 4.1.jpg

Đây là 2 nhân vật làm các chị em và cả các anh em đứng ngồi không yên vì vẻ ngoài của mình. Với Neuvillette là một sự điềm đàm trong tạo hình lẫn cách chiến đấu, còn Wriothesley như là “boy ngoài lạnh trong nóng” với bộ skill nhanh đầy bùng nổ. Cả 2 nhân vật sẽ chính thức lên sóng vào phiên bản Genshin Impact 4.1

Một số nhân vật nổi bật khác

Genshin Impact 4.0 Mihoyo mang đến cho game thủ hàng tấn nội dung mới - cốt truyện.jpg

Bên cạnh đó còn rất nhiều nhân vật cũng mlem mlem không kém đang được game thủ Genshin Impact ngóng trông từng ngày. Những nhân vật này đều có tạo hình riêng biêt đặc trưng riêng, bộ kỹ năng cũng là hoàn toàn khác biệt so với toàn bộ Genshin Impact từ trước đến nay bao gồm

Focalors/Furina (Thủy Thần)

Genshin-Impact-4.0-Mihoyo-mang-đến-cho-game-thủ-hàng-tấn-nội-dung-mới---thủy-thần.jpg

Arlecchino

Genshin Impact 4.0 Mihoyo mang đến cho game thủ hàng tấn nội dung mới - Arlecchino.jpg

Freminet

Genshin Impact 4.0 Mihoyo mang đến cho game thủ hàng tấn nội dung mới - Freminet.jpg

Charolette

Genshin-Impact-4.0-Mihoyo-mang-đến-cho-game-thủ-hàng-tấn-nội-dung-mới---Charolette.jpg

Waghild

Genshin-Impact-4.0-Mihoyo-mang-đến-cho-game-thủ-hàng-tấn-nội-dung-mới-waghild.jpg

Chlorinde (Captain R)

Genshin-Impact-4.0-Mihoyo-mang-đến-cho-game-thủ-hàng-tấn-nội-dung-mới---Chlorinde.jpg

Navia

Genshin-Impact-4.0-Mihoyo-mang-đến-cho-game-thủ-hàng-tấn-nội-dung-mới---navia.jpg

Tính năng nổi bật khác của Genshin Impact 4.0

Với bối cảnh được đặt tại Thủy Quốc Fontaine, Mihoyo đã nâng cấp cho Genshin Impact 4.0 một tính năng hoàn toàn mới cực hành là: Lặn. Người chơi sẽ được khám phá dưới đáy biển có gì, những sinh vật và cảnh quan cực chi tiết sẽ làm người chơi phải trầm trồ.

Cập nhật tin tức về Video Games và Công Nghệ mới nhất và nhanh nhất tại: https://motgame.vn/