Geralt đào hoa của The Witcher tái xuất, lấn sân sang thế giới Soul Calibur VI

Geralt of Rivia sẽ xuất hiện với vai trò của một nhân vật điều khiển được trong tựa game đối kháng hot nhất nhì năm 2018 Soul Calibur VI.

Rốt cuộc thì sau vài lần úp mở từ phía CD Projekt Red và tài khoản Twitter chính thức của The Witcher, thông tin này đã được chính thức công bố vài giờ trước.

Geralt đào hoa của The Witcher sẽ tái xuất lấn sân sang thế giới Soul Calibur VI

Tài khoản Twitter chính thức của The Witcher chia sẻ:

“Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Geralt of Rivia sẽ tham gia vào danh sách nhân vật có thể chơi được của Soul Calibur VI do Bandai Namco sản xuất.”

Trên trang riêng của mình, Soul Calibur cũng hào hứng cho biết:

“Một chiến binh huyền thoại sẽ bước chân vào đấu trường lịch sử.

White Wolf, Butcher of Blaviken, The Witcher – anh ấy có rất nhiều tên gọi. Nhưng mọi người đều biết anh ấy nhiều nhất qua danh xưng Geralt of Rivia.

Mang theo bên mình thanh kiếm bằng thép và bạc của mình lên sàn đấu Kaer Morhen và sử dụng những ký hiệu phép thuật một cách khôn ngoan, anh sẵn sàng hạ gục tất cả những kẻ đứng ra ngáng đường. “

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem qua đoạn video bên dưới, cho thấy những kỹ năng quen thuộc của anh được tái hiện như thế nào trong thế giới mới:

Tuy nhiều người yêu mến series sẽ cảm thấy thất vọng, vì cứ ngỡ rằng sẽ gặp lại Geralt trong một phiên bản The Witcher mới. Nhưng dù sao đi nữa, việc anh chàng phù thủ đào hoa bước ra khỏi thế giới quen thuộc để góp mặt trong một vũ trụ khác cũng là điều khá thú vị.

Geralt đào hoa của The Witcher tái xuất, lấn sân sang thế giới Soul Calibur VI

Giờ chúng ta chỉ còn phải chờ xem Soul Calibur VI sẽ mang đến điều gì thú vị nữa, trước khi chính thức ra mắt vào năm 2018 này.

Theo Polygon