Ghost of Tsushima 2 sẽ sớm được tiết lộ?

Một tin đồn mới cho biết Sony có thể sớm công bố Ghost of Tsushima 2, xác nhận sự tồn tại của tựa game hành động thế giới mở này.
Ghost of Tsushima

Ghost of Tsushima đã bán được hơn 9,7 triệu bản, trở thành một trong những game bán chạy nhất của Sony.

Theo những tin đồn gần đây, Sony có thể sớm tiết lộ sự tồn tại của Ghost of Tsushima 2 tại sự kiện State of Play hoặc PlayStation Showcase. Mặc dù phần tiếp theo của Ghost of Tsushima vẫn chưa được xác nhận chính thức cho các game thủ nhưng một số tin đồn cho thấy một buổi tiết lộ có thể đang được triển khai.

Ghost of Tsushima ban đầu được phát hành cho PS4 và PS5 vào năm 2020 và đã gây được tiếng vang lớn trong làng game. Ghost of Tsushima đã bán được hơn 9,7 triệu bản, trở thành một trong những game bán chạy nhất của Sony. Do thành công này, người hâm mộ đã yêu cầu phần tiếp theo từ lâu.

Giờ đây leaker Silknigth đã tiết lộ rằng Sucker Punch Productions ban đầu dự định công bố một trò chơi mới vào năm ngoái, nhưng có điều gì đó đã thay đổi và giờ đây công bố có thể sẽ diễn ra “trong những tháng tới”. Vì Ghost of Tsushima rất nổi tiếng và bộ phim của nó cũng sắp ra mắt, rất có khả năng phần tiếp theo sẽ được công bố. Tuy nhiên, cũng có thể Sucker Punch đang phát triển một trò chơi hoàn toàn khác nên người hâm mộ chưa nên vội mừng.

Leaker Silknigth đã tiết lộ trên Twitter rằng Sucker Punch Productions dự định công bố một trò chơi mới vào năm ngoái nhưng đã thay đổi và giờ đây công bố có thể diễn ra “trong những tháng tới”.

Silknigth cũng nói về chiến lược truyền thông của Sony. Theo họ, Sony sẽ đưa ra thông báo tối đa là hai năm trước khi trò chơi được phát hành và việc tiết lộ trò chơi Sucker Punch mới này có thể xảy ra trong sự kiện State of Play hoặc Showcase trong vài tháng tới. Sony trước đây đã đưa tin rằng sẽ không có trò chơi nào trong loạt game nổi tiếng được phát hành vào năm 2024, vì vậy Ghost of Tsushima 2 khó có thể ra mắt trong năm nay, nhưng nó có thể ra mắt vào năm 2025 hoặc 2026. Điều quan trọng các game thủ cần nhớ là thông tin đến từ những leaker chỉ nên coi là tin tham khảo.

Mặc dù vẫn chưa xác nhận liệu Ghost of Tsushima mới có thực sự đang được phát triển hay không, nhưng những leaker thông tin khác trước đó đã tuyên bố rằng Ghost of Tsushima 2 có thể được tiết lộ vào cuối năm nay. Ví dụ như những tin đồn trước đây cho rằng trò chơi có thể được công bố vào mùa hè này.

Công bố về phần tiếp theo của Ghost of Tsushima sẽ là điều mà ai cũng mong đợi. Trò chơi đầu tiên không chỉ bán rất chạy mà gần đây chúng ta còn được biết rằng Ghost of Tsushima sẽ có mặt trên PC. Tuy nhiên nếu Ghost of Tsushima 2 trở thành hiện thực, có khả năng nó sẽ chỉ được phát hành cho PS5 và việc ra mắt PC có thể mất một thời gian.