Ghost Recon Wildlands và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1)

Nhiều game giảm giá đang có mặt trên Steam.

Overcooked! 2

Giảm 66%, còn 102.000đ

Trong game Overcooked! 2, người chơi sẽ quay trở lại "chiến trường" nấu ăn khốc liệt ở phần 1, đó là vương quốc Onion Kingdom. Sứ mệnh của người chơi trong Overcooked! 2 là giải cứu thế giới khỏi bàn tay của Ever Peckish. Giờ đây mối đe dọa mới lại trỗi dậy, buộc bạn phải quay trở lại căn bếp để ngăn chặn cơn đói của The Unbread!

Ghost Recon Wildlands và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1) - Ảnh 1.

Overcooked! 2 cho phép co-op tối đa lên đến 4 người và sẽ tạo ra rất nhiều khoảnh khắc vui nhộn, hài hước trong quá trình chơi. Với điểm số đánh giá cực cao từ giới phê bình và cộng đồng game thủ, các bạn chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận khi tải và chơi Overcooked! 2.

Ghost Recon Wildlands

Giảm 80%, còn 165.000đ

Ghost Recon Wildlands là phiên bản thứ 10 của series game đình đám Tom Clancy’s. Trò chơi được sản xuất và phát hảnh bởi Ubisoft. Trong phần này, game được lấy bối cảnh ở quốc gia Nam Mỹ Bolivia, nơi mà xã hội đang bị ảnh hưởng lớn bởi những tổ chức mafia và những tên trùm ma túy khét tiếng. Một chiến dịch càn quét đã được chính phủ phát động và Ghost Recon Wildlands sẽ cho phép bạn tham gia vào cuộc chiến khốc liệt này.

Ghost Recon Wildlands và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1) - Ảnh 2.

Battlefield V

Giảm 90%, còn 140.000đ

Ghost Recon Wildlands và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1) - Ảnh 3.

Battlefield V là thành viên mới của dòng game cùng tên nổi tiếng cùng tên của hãng EA. Trò chơi được giới thiệu lần đầu tại sự kiện EA’s Play, diễn ra ngay trước thềm E3 2018. Battlefield V sẽ lấy bối cảnh về Đệ Nhị Thế Chiến (World War II), cuộc chiến được cho là tàn khốc và tốn kém nhất lịch sử nhân loại. Bạn sẽ được chứng kiến sự kinh hoàng của chiến tranh qua đôi mắt của những người đàn ông và phụ nữ trong Thế chiến thứ 2; tất cả tạo nên một siêu phẩm không nên bỏ qua.

FrostPunk 

Giảm 70%, còn 75.000đ

Ghost Recon Wildlands và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1) - Ảnh 4.

Một thế giới nơi băng tuyết ngự trị, và bạn kẻ sóng sót, kẻ chỉ huy những người dân của mình chống lại cái lạnh khắc nghiệt ngoài kia. Thành phố của bạn được xây dựng với một miệng núi lửa sôi sục, bạn không thể chỉ lo cho bản thân mình mà còn phải care đến những người xung quanh. Một quyết định sai lầm sẽ dẫn đến mọi việc sụp đổ. Và hãy cứ yên tâm game sẽ không cho bạn bất kì quyết định nào dễ dàng, chí có khó và khó hơn. Game cực phù hợp với những bạn sống trong Nam thèm không khí lạnh và đặc biệt phải có đầu óc lãnh đạo quyết đoán thì mới mong hoàn thành được game.

The Sims 4

Giảm 75%, còn 237.000đ

The Sims 4 là phiên bản thứ 4 trong dòng game mô phỏng nổi tiếng được phát triển bởi Maxis, The Sims Studio và được phát hành bởi Electronic Arts. The Sims 4 được ra mắt tháng 5 năm 2013 và chính thức phát hành cho hệ điều hành Windows và OS X vào cuối năm 2014. 

Ghost Recon Wildlands và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1) - Ảnh 5.

Trong game The Sims 4 bạn sẽ nhập vai một nhân vật của xã hội hiện đại và thực hiện những hành động nhằm xây dựng cuộc sống trở nên phong phú và tươi đẹp hơn. Có thể nói với The Sims 4 cho phép game thủ có thể làm bất cứ việc gì tương tự như với ngoài đời thực với những giới hạn cho phép. Bạn có thể đi làm và kiếm tiền mua nhà. Bạn có thể tìm kiếm một cô gái và tán tỉnh yêu đương. Bạn cũng có thể có cho mình một gia đình riêng trong The Sims 4. The Sims 4 thế giới có thể thu nhỏ trong một tựa game nhưng là một cuộc sống đầy đủ.

(Còn tiếp...)