Girls UND Panzer – tựa game nữ sinh lái tăng chiến đấu ấn định ngày ra mắt

Hãng Bandai Namco vừa chính thức công bố ngày ra mắt của tựa game Girls UND Panzer Dream Tank Match tại thị trường Nhật và châu Á (kèm phụ đề tiếng Anh).

Theo đó, trò chơi sẽ xuất hiện trên các cửa hàng ở xứ sở hoa anh đào vào ngày 22 tháng 2 và tiến ra khu vực châu Á vào ngày 27 tháng 2, độc quyền cho PS4.

Girls UND Panzer Girls UND Panzer - tựa game nữ sinh lái tăng chiến đấu ấn định ngày ra mắt 1

Đúng như tiêu đề gợi ý, cốt truyện của Girls UND Panzer Dream Tank Match diễn ra trong một thế giới giả tưởng. Nơi đó có sự xuất hiện của hàng loạt chiến xa hầm hố từ Thế chiến II, được sử dụng cho các cuộc thi đấu khốc liệt giữa những nhóm nữ sinh, diễn ra trên các chiến trường rộng lớn.

Chiến trường rộng lớn với một số vật thể phá hủy được

Nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi với tông màu thực tế có phần “nặng nề” của World of Tanks, có thể thử nhảy sang thế giới đậm chất anime của Girls UND Panzer, chiến đấu cùng những nàng nữ sinh áo váy xúng xính, chui vào những chiếc chiến xa hạng nặng và bắn nhau điên cuồng. Đó cũng là điểm hấp dẫn của thương hiệu Girls und Panzer: gái xinh anime + những chiếc xe tăng hầm hố.

Tùy chỉnh tăng khá đa dạng và… sặc sỡ

Ngoài công bố ngày phát hành chính thức, hãng sản xuất cũng tung ra đoạn trailer mới, giới thiệu thêm khá nhiều về gameplay, từ những cuộc đối thoại theo diễn tiến cốt truyện đến các trận chiến tăng khá hoành tráng. Sau khi hoàn thành mục chơi đơn, bạn có thể tham gia các trận đấu trực tuyến 5vs5 cùng những người chơi khác.

Trải nghiệm phần chơi đơn với những nhân vật thú vị

Tất nhiên, Girls UND Panzer Dream Tank Match cũng không thể thiếu đi bộ tuỳ biến xe tăng, cho phép người chơi tô điểm và cá nhân hóa chiến xa bọc thép của mình bằng sơn hoặc hình dán sticker.

Theo Dualshockers