Goat Simulator 3 tung trailer hài hước cà khịa Dead Island 2

Nếu bạn đang thắc mắc rằng Goat Simulator 3 đây thì Goat Simulator 2 ở đâu? Câu trả lời là… chúng tôi cũng không biết!

Một trong những bất ngờ lớn nhất tại Summer Game Fest năm nay đến từ nhà phát triển indie Coffee Stain Studios. Họ tham gia sự kiện này để công bố Goat Simulator 3, phần kế tiếp của Goat Simulator được phát hành hồi năm 2014. Bạn không đọc nhầm – nhà phát triển cố tình lờ tịt con số 2 và đi thẳng tới số 3 khi chọn tên cho tựa game mô phỏng đời dê mới nhất của mình.

Những ai chưa biết về Goat Simulator có thể sẽ không hiểu tại sao game thủ thế giới lại hào hứng với một tựa game có cái tên ngớ ngẩn như thế này. Câu trà lời rất đơn giản. Bởi vì đây là một trong những tựa game… tục bựa nhất nhiều năm qua, với lối chơi không quan tâm đến logic mà chỉ cần sự hỗn loạn. Game thủ có thể quậy tưng cả thành phố, phá hoại cuộc sống yên bình của người dân nơi đây (gần giống Untitled Goose Game) nhưng trong vai trò một con dê chứ không phải ngỗng.

Và đặc biệt hơn là Goat Simulator 3 sẽ càng vui nhộn gấp bội khi nó có tính năng co-op, giúp nhân 4 sự hỗn loạn và tàn phá. Game thủ sẽ được chơi cùng 3 người bạn để quậy tưng cả thành phố, tàn phá và hủy diệt tất cả mọi thứ mình muốn một cách hết sức dễ dàng. Bạn cũng không nhất thiết phải làm dê – game cho phép lựa chọn giữa dê, heo, tê giác, hươu cao cổ, và có thể là nhiều thứ quái dị hơn nữa trong tương lai.

Ngày phát hành của Goat Simulator 3 tạm thời chưa được công bố. Chúng ta chỉ biết rằng game sẽ ra mắt trên PC, PS và box vào cuối năm 2022.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?