Goku “nhí” có thể biến thân thành Super Saiyan 4 cực ngầu trong Dragon Ball FighterZ

Dragon Ball FighterZ sẽ sớm chào đón thêm một chiến binh mới: GT Goku vào tháng 5 tới.

GT Goku là nhân vật đầu tiên đến từ series Dragon Ball GT, nơi cậu bị Đại Vương Pilaf hãm hại bằng cách ước cho Rồng Thần biến nhỏ lại hình dáng trẻ con. Nhưng rất may, Goku của chúng ta vẫn giữ được sức mạnh khủng khiếp vốn có trong mình.

Goku

Chiến binh DLC mới sẽ đi kèm với một số tuyệt kỹ đặc trưng như Super Kamehameha, giúp cậu biến thành hình thái Super Saiyan 3, và cho phép sử dụng cả gậy như ý Power Pole, thứ Goku không mấy đụng đến trong Dragon Ball GT.

Goku

Đáng chú ý, khi thi triển Meteor Attack thì GT Goku sẽ chuyển hóa lên Super Saiyan với ngoại hình trưởng thành và mái tóc đen dày.

Goku

GT Goku là chiến binh thứ năm được công bố cho Season 2 của Dragon Ball FighterZ sau Broly (Dragon Ball Super), Gogeta (SSB), Jiren và
Videl. Danh tính của nhân vật cuối cùng vẫn còn trong vòng bí ẩn.

Goku

Phát hành vào tháng 1 năm 2018, Dragon Ball FighterZ là một trong những trò chơi hay nhất dựa trên thương hiệu manga và anime nổi tiếng của tác giả Akira Toriyama, cũng như được đánh giá thuộc TOP game chiến đấu hay nhất những năm gần đây. Theo báo cáo, tổng doanh số của FighterZ đạt hơn 4 triệu bản vào cuối tháng 3 năm 2019.

Goku

Trò chơi diễn ra vào khoảng thời gian giữa hai Arc “Future Trunks” và “Universe Survival” của Dragon Ball Super và giới thiệu đến các fan nhân vật phản diện mới: Android 21. Nữ Robot này muốn sử dụng Rồng Thần để hồi sinh những kẻ thù truyền kiếp của Goku như Frieza, Cell, Nappa,… rồi phong ấn sức mạnh và linh hồn của tất cả các chiến binh mạnh nhất Trái đất.

Dragon Ball FighterZ hiện có sẵn cho PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, và PC. DLC Goku (GT) sẽ cập bến vào ngày 9 tháng 5 năm 2019.