Gon, Hisoka (Hunter X Hunter) gia nhập dàn siêu chiến binh Goku, Luffy, Naruto trong tựa game “đa vũ trụ” Jump Force

Bandai Namco đã tiết lộ thêm 6 nhân vật mới có thể chơi được trong tựa game hành động đối kháng Jump Force.

Tại sự kiện Gamescom 2018, một trailer mới được chia sẻ đã đánh dấu màn ra mắt của hai chiến binh đến từ thương hiệu manga/anime đình đám Hunter x Hunter. Cậu nhóc Gon hiếu động cùng kình địch Hisoka sẽ tham gia với vai trò anh hùng và phản diện tương ứng theo đúng nguyên tác.

Gon, Hisoka (Hunter X Hunter) gia nhập dàn siêu chiến binh Goku, Luffy, Naruto trong tựa game

Hunter x Hunter ít khi được đưa lên thế giới trò chơi điện tử, vì vậy người hâm mộ series đang rất hào hứng. Tuy nhiên, họ cũng cảm thấy chưa thật quen mắt với thiết kế 3D, và tự hỏi liệu bạn thân nhất của Gon, Killua, có xuất hiện hay không.

Gon, Hisoka (Hunter X Hunter) gia nhập dàn siêu chiến binh Goku, Luffy, Naruto trong tựa game

Ngoài ra,  vũ trụ “Ngọc Rồng” cũng góp mặt thêm Vegeta, chàng hoàng tử kiêu hãnh của người Saiyan, tham chiến cùng Goku. Bên phía One Piece thì có thêm 3 sự bổ sung bao gồm Sanji, Sabo và Blackbeard. Đoạn trailer cũng cho thấy một màn chơi mới dựa trên hành tinh Namek của Dragon Ball.

6 nhân vật mới sẽ giúp phong phú thêm đội hình võ sĩ ấn tượng của Jump Force. Trước đó, nhà sản xuất đã công bố Goku và Frieza của Dragon Ball, Luffy và Zoro của One Piece, Naruto và Sasuke của Naruto, và Ichigo, Rukia, Aizen của Bleach.

Gon, Hisoka (Hunter X Hunter) gia nhập dàn siêu chiến binh Goku, Luffy, Naruto trong tựa game

Đáng chú ý, hai nhân vật Light và RyuK của Death Note cũng xuất hiện trong trò chơi, nhưng Bandai Namco sau đó xác nhận rằng họ là những nhân vật độc quyền cho phần cốt truyện và không thể chơi được.

Bạn đọc có thể xem qua trailer mới bên dưới:

Jump Force vẫn đang trong quá trình phát triển tại hãng Spike Chunsoft có trụ sở ở Tokyo. Trò chơi dự kiến cập bến vào năm 2019 cho PC, PS4 và Xbox One.

Theo Gamespot