Grand Theft Auto Online phiên bản PS5 sẽ có bản đồ mới?

Một leaker nổi tiếng trên Twitter đã tuyên bố rằng một bản đồ mới sẽ đến với phiên bản PS5 của Grand Theft Auto Online.
Grand Theft Auto Online

GTA Online đã luôn có được một lượng lớn người chơi mỗi năm và là một trong những lý do duy nhất khiến Grand Theft Auto 5 tiếp tục bán được hàng triệu bản từ năm này đến năm khác.

Các tin đồn đang bắt đầu rộ lên xoay quanh việc một bản đồ mới đang được triển khai cho Grand Theft Auto Online, và mới đây các thông tin rò rỉ đã được tiết lộ làm sáng tỏ hơn về tin đồn này. Thường thì khi có tin tức về GTA, nhiều game thủ hẳn sẽ mong đợi Rockstar Games công bố phần mới nhất trong series game được yêu thích này. Ngay cả trong tiết lộ ban đầu về PlayStation 5 khi logo của Rockstar xuất hiện, nhiều người đã nghĩ rằng GTA 6 cuối cùng đã được công bố, và rồi GTA 5 phiên bản PS5 lại là thứ xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của cộng đồng game thủ.

Tuy đáng thất vọng là vậy, nhưng GTA Online đã luôn có được một lượng lớn người chơi mỗi năm và là một trong những lý do duy nhất khiến Grand Theft Auto 5 tiếp tục bán được hàng triệu bản từ năm này đến năm khác, và có lẽ việc phát hành tựa game trên phiên bản PS5 và Xbox Series X / S sắp tới cũng không phải là quá mức tệ. Có điều tuy có rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn, nhưng một điểm hạn chế đối với GTA Online là nó bị giới hạn trong một bản đồ, cụ thể là thế giới mở của vùng đất San Andreas. Nhưng có vẻ điều đó sẽ sớm được thay đổi dựa trên các thông tin rò rỉ mới của nhân vật nội bộ @Matheusbr9895. Trong một loạt các tweet (được dịch từ tiếng Bồ Đào Nha), nhân vật này nói rằng với phiên bản độc lập của GTA Online sẽ ra mắt cùng với bản nâng cấp cho PS5 của GTA 5, trò chơi sẽ cần những bổ sung mới để khiến nó trở nên đáng giá. Trong một phản hồi cho một tweet khác yêu cầu cung cấp thêm thông tin, anh nói rằng anh ấy “không thể nói được nhiều, nhưng hãy chuẩn bị sẵn sàng”.

Rõ ràng là với phiên bản độc lập của GTA Online đang được triển khai, Rockstar cần một thứ gì đó để nó trở nên nổi bật

Mặc dù những tweet của anh không chia sẻ quá nhiều thông tin chi tiết, nhưng rõ ràng là với phiên bản độc lập của GTA Online đang được triển khai, Rockstar cần một thứ gì đó để nó trở nên nổi bật. Một bản đồ mới cho dù không phải là Los Santos đi nữa, chắc chắn sẽ là một sự thay đổi lớn đáng hoan nghênh. Xét cho cùng, bản thân GTA 5 cũng có một số phần diễn ra ở North Yankton, vì vậy vị trí đó có thể là những gì các leaker đề cập đến.

Về thời điểm chúng ta sẽ thấy phiên bản độc lập của GTA Online, nó sẽ ra mắt cùng với bản game GTA 5 nâng cấp cho cả PS5 và Xbox Series X / S hiện tại dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3. Tuy nhiên các tin đồn đang bắt đầu xôn xao rằng bản nâng cấp của GTA 5 có thể bị trì hoãn sang tháng 4 hoặc tháng 5, suy đoán này xuất hiện sau khi trò chơi đã bị trì hoãn từ ngày đầu tiên vào tháng 11 năm 2021.

Rất khó để nói liệu các game thủ có còn muốn tham gia vào bản phát hành lại này hay không, vì nhiều tài liệu quảng cáo cho phiên bản PS5 của GTA 5 đã bị tấn công bởi sự đón nhận tiêu cực, trong đó nhiều người cho rằng phiên bản PS5 này không có nâng cấp gì nổi trội cả. Hy vọng rằng việc phát hành lại trò chơi cũng sẽ đưa thêm vào những nội dung mới hấp dẫn để các game thủ thưởng thức trong khi tiếp tục chờ đợi phần game tiếp theo của series.