GTA Online cho phép người chơi mua xe cảnh sát, có cả xe trong GTA 6

Người chơi GTA Online có thể sở hữu và tùy chỉnh xe cảnh sát theo sở thích của mình.

Đáp ứng tiếng lòng của đông đảo game thủ, nhà phát triển Rockstar Games đã chính thức cho phép ngời chơi mua xe cảnh sát trong tựa game GTA Online. Được biết, trong suốt 10 năm hoạt động của tựa game, đây vẫn luôn là điều mà người chơi mong mỏi.

Với bản cập nhật Chop Shop, người chơi không những có thể sở hữu xe cảnh sát mà còn có thể tùy chỉnh chúng thành phiên bản của riêng mình bằng cách thay đổi màu sắc và các bộ phận của xe. Có tổng cộng 26 màu sơn cho người chơi lựa chọn. Tuy nhiên người chơi cần thực hiện một số hoạt động để mở khóa tư cách mua xe cảnh sát. Đầu tiên bạn cần xác định Đồn Cảnh Sát Mission Row là một phần của vụ cướp Gangbanger, tìm và thu thập các bằng chứng từ hiện trường của vụ án này. Sau khi hoàn thành, người chơi có quyền để mua xe cảnh sát GTA Online trên trang web Warstock Cache & Carry. Hiện xe cảnh sát đang được bán với giá 4.690.000 GTA$ hoặc 3.517.500 GTA$.

Một người dùng X có tên là GTALeaks cho biết, mô hình xe cảnh sát xuất hiện trong trailer của GTA 6 cũng đã được thêm vào game. Có lẽ trong tương lai gần, người chơi GTA Online có thể “cưỡi” trên chiếc xe cảnh sát của GTA 6 để đi thực hiện hành vi phạm tội của mình. GTA 6 dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2025 trên các nền tảng PS5 và Xbox Series X/S. Các game thủ PC sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian để được trải nghiệm hậu bản mới nhất nhà Grand Theft Auto.