Hacker bị cao thủ Tekken 7 đập cho “ra bã” đến nỗi ức chế quit game

Đôi lúc, gian lận hay chơi bẩn trong game không mang nhiều ý nghĩa khi chạm trán những tay chơi dày dặn kinh nghiệm. Hãy thử nhìn tấm gương của gã hacker trong ván đấu Tekken 7 này thì rõ.

Việc phát triển các trò chơi cho PC luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Một phần vì phần cứng quá đa dạng dẫn đến khó tối ưu, phần nữa là tình trạng hack/cheat hay vọc các file hệ thống hòng tạo ưu thế “bẩn” trước người chơi khác cũng vô cùng phổ biến.

Tekken 7 Hacker bị cao thủ Tekken 7 đập cho ra bã đến nỗi ức chế quit game 1

Thường thì những tay hack/cheat này sẽ giành chiến thắng trong sự ức chế của đối phương. Nhưng khi phải đối diện với cao thủ đẳng cấp thế giới như Jae-min “Knee” Bae của tựa game Tekken 7, thì ngay cả việc sử dụng mánh lới gian lận cũng không giúp đỡ gì nhiều cho chúng.

Trong đoạn clip trích từ buổi live-stream của mình, Knee đã tham gia một ván đấu với người chơi có tên OKSavingsBank. Nhưng có điều gì đó bất thường khi mà bức ảnh đại diện nhân vật của người này hoàn toàn không hiển thị.

Ảnh đại diện cho nhân vật chỉ mỗi một màu đen “bí ẩn”

Knee sớm biết được lý do khi trận đấu bắt đầu: đối thủ của anh ta sử dụng Devil Kazumi, một nhân vật bị giới hạn chỉ cho xuất hiện trong chế độ chơi theo cốt truyện. Nói ngắn gọn thì cô ta là một nhân vật rất bá đạo đúng với vai trò của một con boss khủng, sở hữu các đòn tấn công hủy diệt có thể nhanh chóng giết chết những người chơi thiếu kinh nghiệm. Chính vì vậy, bạn không thể điều khiển nhân vật này để đi so tài cùng người chơi khác, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Nhưng thật không may cho kẻ xấu chơi trực tuyến này, bởi ngoài việc “thiếu kinh nghiệm” ra, thì cái gì Knee cũng rành rẽ trong Tekken 7.

Knee khởi đầu có phần chậm chạp nhưng nhanh chóng tìm ra nhịp điệu chiến đấu của mình, kết thúc cuộc chạm trán đầu tiên với OKSavingsBank bằng cách bắn tung Devil Kazumi trên không trung. Cần lưu ý rằng đó là một chiêu thức chậm và khó để thi triển đối với người bình thường. Điều này càng làm tăng thêm sự sỉ nhục cho tay hacker kia.

Rất bình tĩnh, Knee kết thúc ván đấu bằng một chiêu thức khó

Không lâu sau đó, Knee tiếp tục chạm trán với OKSavingsBank và lần này anh quyết định chuyển sang nhân vật Paul Phoenix, rút cạn kiệt thanh máu của Devil Kazumi một cách chóng vánh chỉ với vài cú Death Fists cực chuẩn xác.

Tekken 7 Hacker bị cao thủ Tekken 7 đập cho ra bã đến nỗi ức chế quit game 4
Sau khi bị rút chỉ còn chút máu, Knee vẫn đủ sức lật ngược thế cờ

Sau hai ván đấu liên tục ngậm hành, OKSavingsBank đã ức chế bỏ cuộc ngay giữa trận đấu, khiến Knee phải bật cười đầy thỏa mãn. Rõ ràng, việc hack nhân vật chỉ vui khi bạn đụng độ một ai đó còn non tay nghề, chứ gặp phải một cao thủ như này thì “tẩu vi thượng sách”.

Theo Kotaku