Hacker Titanfall “quậy phá” không cho những người chơi ít ỏi còn lại hoàn tất game

Người chơi Titanfall đã không thể hoàn thành các trận đấu trực tuyến do bị một hacker phá hoại.

Tuy phiên bản Titanfall gốc đã ra mắt từ khá lâu rồi, nhưng vẫn còn một cơ sở người chơi nhỏ vẫn đang gắn bó với nó. Trên thực tế, chỉ có khoảng 45 người chơi còn lại chơi trên PC tại thời điểm viết bài. Mặc dù vậy, số lượng game thủ ít ỏi đang bị quấy phá bởi một gã hacker, chạy script để “đá” người chơi văng ra ngoài Desktop, không cho phép họ kết thúc trận đấu.

Hacker Titanfall quậy phá không cho người chơi hoàn tất game

Theo lời thành viên TheLPMaster trên diễn đàn Reddit, họ sẽ nhận được tin nhắn tương tự nhau (“Too many proxies for datatable”) mỗi khi ở trong Lobby và bị đưa ra lại Desktop. Theo cộng đồng quan sát, thủ phạm vụ này cũng đã được báo cáo trên diễn đàn EA, bên cạnh những lời phàn nàn liên quan đến hack tốc độ.

Hacker Titanfall quậy phá không cho người chơi hoàn tất game

Thật buồn khi thấy những thành viên tâm huyết ít ỏi còn lại của Titanfall không có được trải nghiệm họ muốn, chỉ vì một cá nhân xấu tính thích phá hoại đang nhởn nhơ ngoài kia. Cộng đồng đã bắt đầu báo cáo lên EA nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Có vẻ như họ không có nhiều lý do để quan tâm đến một cơ sở người chơi nhỏ như vậy, nhất là khi so sánh với Apex Legends mới được phát hành.

titanfall_1-100067585-orig Hacker Titanfall quậy phá không cho những người chơi ít ỏi còn lại hoàn tất game 3

Bạn đọc có thể xem qua video bên dưới đây từ Nikus trên YouTube để thấy những người chơi này bị ảnh hưởng như thế nào:

Titanfall là tựa game hành động fps trực tuyến được sản xuất bởi Respawn và EA, ra mắt lần đầu tiên trên Windows, Xbox One vào ngày 11 tháng 3 năm 2014.

Theo Dualshockers