Thỏa mãn ước mơ xây dựng “Vương Quốc Trên Mây” với Airborne Kingdom

Trong Airborne Kingdom, bạn có thể sử dụng dây thừng và bóng bay, hoặc dựa vào sức mạnh của công nghệ để duy trì nhịp sống của thành phố.

Airborne Kingdom là sự kết hợp đặc biệt giữa việc quản lý đô thị và khám phá thế giới xung quanh, giao cho bạn nhiệm vụ tạo nên một thành phố bay tuyệt vời nhất. Mở đầu với những công trình nhỏ lẻ, bạn sẽ di chuyển trên bầu trời sa mạc được tạo ngẫu nhiên, gặp gỡ các bộ lạc và thu hút công dân mới đến cư ngụ.

Thỏa mãn ước mơ xây dựng

Thỏa mãn ước mơ xây dựng

Game thủ sẽ cần tìm kiếm thức ăn và tài nguyên trên sa mạc để thỏa mãn dân số ngày càng tăng, xây dựng thêm nhà ở và lắp đặt thêm nhiều trang thiết bị tiên tiến hơn. Dĩ nhiên, song song với tất cả những yêu cầu trên, điều quan trọng nhất là đừng để cả thành phố của mình “rơi rụng” xuống mặt đất.

Thỏa mãn ước mơ xây dựng

Thỏa mãn ước mơ xây dựng

Theo mô tả trên trang Steam, bạn có thể sử dụng dây thừng và bóng bay, hoặc dựa vào sức mạnh của hơi nước và công nghệ để duy trì hành trình bay lượn của vương quốc trên những đám mây. Thậm chí, nhà sản xuất còn cho phép lắp… mái chèo lên nó.

Thỏa mãn ước mơ xây dựng

Ngoài ra, có vẻ như các thành phố cũng sẽ có thể chuyên môn hóa riêng. Vì vậy bạn có thể tập trung vào triển khai những khu vực giải trí, thu hút những người mới với sự hào nhoáng và quyến rũ; hay chuỗi cung ứng có thể biến tài nguyên thành hàng hóa xa xỉ thu hút nhiều người đến hơn nữa.

Airborne Kingdom chưa có ngày phát hành, nhưng theo trang Steam thì nó sẽ sớm ra mắt. Bạn đọc quan tâm có thể xem qua trailer giới thiệu và cấu hình bên dưới.

Thông tin cấu hình:

TỐI THIỂU:

HĐH: Microsoft Windows 7/8/10
Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo, 2.0GHz hoặc AMD Athlon 64 X2 6400+, 2.5GHz
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: nVIDIA GeForce GTX 260 256mb hoặc ATI Radeon HD 5670 256mb hoặc Intel HD Graphics 4600
Dung lượng: 1 GB

KHUYẾN NGHỊ:

HĐH: Microsoft Windows 7/8/10
Bộ xử lý: Intel Core i5-3470, 2.7GHz hoặc AMD FX-6300, 3.2Ghz
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: nVIDIA GeForce GTX 660, 1gb hoặc AMD Radeon HD 7870, 1gb

Theo pcgamer