Half-Life 2 lột xác như game 2019 với bản Mod chất chơi

Half-Life 2- Huyền thoại FPS dưới tay Valve, vừa có bản Mod lột xác hoàn toàn đồ họa và lối chơi..

Half-Life 2 vẫn đứng tự hào như là một tựa FPS huyền thoại của thế giới ảo, hằn in tâm trí game thủ qua hành trình của giáo sư Gordon Freeman khét tiếng. Tuy nhiên so với thời đại hiện nay, Half-Life 2 quả thật đã cho thấy tuổi tác của mình khi thua thiệt nhiều về chất lượng đồ họa và lối chơi, khiến nhiều game thủ cảm thấy tiếc nuối cho một tượng đài năm nào không có người "kế nghiệp".

Nhưng chẳng có gì là không làm được với sức mạnh của cộng đồng và Half-Life 2 vừa mới được lột xác lên level của năm 2019 với bản Mod cực chất cho game thủ tự tay phát triển. Mang tên MMod, bản Mod này cho game thủ trải nghiệm huyền thoại làng FPS dưới một phong cách hoàn toàn khác, đẹp hơn về đồ họa và khủng hơn về lối chơi.

MMod theo đó cải tiện tất cả mọi khía cạnh của Half-Life 2, từ đồ họa, vũ khí, trí thông minh của kẻ địch cho đến hệ thống âm thanh. Ở đó game thủ sẽ được chiêm ngưỡng một City 17 đầy sức sống, bừng lên dưới ánh nắng vàng và những hiệu ứng ánh sáng mới. Hơn hết, người chơi sẽ được đặt tay lên vũ khí mới cùng những động tác chưa từng thấy trước đây của nhân vật chính. Nếu đứng bất động đủ lâu game thủ sẽ chứng kiến Gordon nhìn ngắm vũ khí trên tay mình, từ khẩu súng lục ánh bạc cho đến cây nỏ hừng hực ánh lửa.

A.I hay trí thông minh nhân tạo của máy, cũng được cải tiến với những hành động khác nhau trong trận chiến. Nay chúng có thể phóng lựu đạn và di chuyển theo nhiều hướng khác nhau, khiến game thủ bị xa vào thế gọng kìm và nhanh chóng thất thế. Tất cả những thế mạnh này kết hợp với nền đồ họa lột xác, sẽ biến Half-Life 2 thành một game mới toanh cho game thủ khởi đầu năm 2019 tuyệt vời trước mắt. Để có thể cài đặt bản Mod này bạn cần phải có "Full bộ" Half-Life 2, Episode 1 và 2, cũng như bản cập nhật do game thủ tự phát triển trước đây là Half-Life 2: Update. Sau đó bạn có thể cài đặt bản Mod thông qua link tải: