Hé lộ tình tiết mới: Lob là "người tốt" đem logo của Độ Mixi đi đăng kí để sau bàn giao lại

Đây có lẽ là lời giải thích trong mơ cũng khiến nhiều người cũng khó có thể tưởng tượng được mà Lob dành cho Tộc trưởng bộ tộc Mixi.

Vụ việc Lob.vn nhanh tay đăng kí sớm thương hiệu MixiFood và có thái độ không đúng mực với streamer này đã khiến nhiều người phẫn nộ trong thời gian vừa qua hiện đã có tình tiết mới. Theo như chia sẻ của chính Độ Mixi thì sau phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng, Lob đã đưa ra lời giải thích là chỉ mang logo của chàng streamer đi "đăng kí hộ" dưới tên đơn vị này sau đó sẽ bàn giao lại.

thông tin chính thức được đăng tải của streamer Độ Mixi trên group Bộ tộc Mixi của anh

Đây có lẽ là lời giải thích sẽ khiến nhiều người bật cười về mức độ tốt bụng từ phía Lob dành cho một streamer như Độ Mixi. Tuy vậy trong quá khứ không hẳn là cũng không có những fan chân chính dành tình cảm cho streamer này một cách chân thành. Điển hình là vụ việc tên miền mixigaming.com của streamer này bị mua mất nhưng khi đăng nhập vào thì ai cũng sẽ thấy ấm lòng.

Dòng thông báo "Website hoạt động phi lợi nhuận. Rât mong anh em ủng hộ, like và sub kênh Youtube của A Độ MixiGaming" cùng nút "Xem Youtube" trỏ thẳng vào kênh youtube của Độ Mixi khiến nhiều người ấm lòng

Hiện Độ Mixi tuyên bố sẽ làm tất cả để đòi lại tài sản trí tuệ, đứa con tinh thần do anh bỏ chất xám tạo nên. Được biết, logo MixiFood được streamer này vẽ vào khoảng tháng 10/2017.