Hello Neighbor 2 hẹn ngày hù dọa game thủ toàn thế giới

Khi chơi Hello Neighbor 2 vào cuối năm nay, game thủ có thể cùng nhau bị hù dọa đứng tim trong căn nhà ma quái của gã hàng xóm đầy bí ẩn.

Stray là một trong những tựa game đã thu hút sự chú ý của các game thủ khi nó được công bố là độc quyền cho PlayStation hồi năm 2020. Đây là tác phẩm của BlueTwelve Studio và đặt người chơi vào vai một chú mèo đang khám phá một thành phố cyberpunk tiềm ẩn, bị lãng quên dưới lòng đất với dân số toàn các robot hình người.

Tuy nhiên do nhiều lý do khác nhau, game liên tục bị delay và phải đến hôm nay chúng ta mới lại được nghe về nó. Hiện tại, trò chơi này đã được Ủy ban Quản lý và Xếp hạng Trò chơi Hàn Quốc (GRAC) đánh giá độ tuổi, điều báo hiệu rằng game sẽ không bị trì hoãn thêm nữa. Mặc dù ngày phát hành chính xác còn chưa được tiết lộ, đây là một tin mừng cho những game thủ hào hứng với việc làm mèo chu du trong thế giới Cyberpunk.

Cụ thể thì Stray được người Hàn Quốc đánh giá là dành cho lứa tuổi từ 12 trở lên, với những thông tin bổ sung như có thể hiện bạo lực trong game thông qua các trận chiến với đối thủ không phải người (có lẽ là lũ chuột trong thành phố) và sử dụng thuốc hoặc rượu.

Trong bối cảnh nhiều tựa game được trông đợi khác của PS5 như Babylon’s Fall, Gran Turismo 7 và thậm chí là cả Horizon Forbidden West bị lu mờ trước siêu phẩm Elden Ring, Stray có thể sẽ là trò chơi kéo sự chú ý của không ít game thủ về lại với hệ máy này khi nó ra mắt.

Bên cạnh đó, đề tài độc đáo của Stray có thể sẽ không khiến nó thành công rực rỡ, nhưng đây hẳn vẫn sẽ là một trò chơi tuyệt vời trong danh sách game của các fan PlayStation trong mùa hè 2022.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?