Hết chỉ trích, game thủ Fallout 76 chuyển sang năn nỉ Bethesda đưa… lỗi game quay trở lại

Người chơi Fallout 76 đang yêu cầu Bethesda gỡ bỏ bản fix cho một lỗi cụ thể và lập luận của họ thực sự có lý.

Kể từ khi ra mắt, Fallout 76 đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích bởi số lượng bug/glitch vụn vặt và phát sinh hàng loạt vấn đề. Nhưng đây là lần đầu tiên, người chơi thực sự muốn Bethesda giữ nguyên một lỗi trong trò chơi.

Game thủ Fallout 76 năn nỉ Bethesda đưa... lỗi game quay trở lại

Cách đây ít ngày patch 1.0.3.1 đã được tung ra, đi kèm với một vài tính năng mới, và tất nhiên, một danh sách lớn các bản sửa lỗi. Một trong số đó là bản fix nhiệm vụ sự kiện Feed the People (Tạm dịch: Cho dân ăn).

Nó là một sự kiện khá đơn giản và dễ hiểu. Trong Feed the People, người chơi có nhiệm vụ săn lùng các nguyên liệu nấu món hầm, rồi ra sức bảo vệ thiết bị trong khi thức ăn được chế biến. Trước khi bản vá xuất hiện, tất cả mọi người trên server đều nhận được một hộp đồ hầm vào cuối sự kiện.

Game thủ Fallout 76 năn nỉ Bethesda đưa... lỗi game quay trở lại

Điều này hoàn toàn hợp lý khi xét đến tên gọi của Quest và cộng đồng cứ nghĩ rằng đó là một điều tuyệt vời khi tất cả người chơi, bất kể họ có tham gia vào sự kiện hay không, đều nhận được một số phần thưởng. Hóa ra, đây không phải là chủ ý của Bethesda.

Chính vì thế, bản cập nhật mới đã loại bỏ các phần thưởng miễn phí và chỉ tặng cho những người chơi tham gia Quest. Kể từ đó, nhiều game thủ đã lên diễn đàn của Fallout 76 bày tỏ mong muốn nhà sản xuất nên xem xét lại.

Game thủ Fallout 76 năn nỉ Bethesda đưa... lỗi game quay trở lại

Đây không phải là một sự phẫn nộ vì mọi người chỉ muốn sự kiện sẽ thực sự mang đúng ý nghĩa như tên gọi của nó, ủng hộ tinh thần sẵn sàng cho đi.