Hideo Kojima dành lời khen ngợi cho series Moon Knight

Người tạo ra Metal Gear, Hideo Kojima, đã đánh giá cao loạt phim MCU được người hâm mộ yêu thích Moon Knight sau khi xem nó lần đầu tiên.
Hideo Kojima

Trong suốt sự nghiệp của mình, Kojima đã bày tỏ sự đánh giá cao sâu sắc đối với điện ảnh và văn học.

Kojima là một nhà thiết kế trò chơi điện tử người Nhật đã trở thành huyền thoại trong giới game thủ sau khi tạo ra Metal Gear, một tựa game phiêu lưu hành động rất thành công, đặt nền móng cho thể loại lén lút và series Metal Gear vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay. Trong suốt sự nghiệp của mình, Kojima đã bày tỏ sự đánh giá cao sâu sắc đối với điện ảnh và văn học, thậm chí còn nói rằng nhà làm phim mang tính biểu tượng Guillermo del Toro đã cứu rỗi sự nghiệp thiết kế trò chơi của ông. Do đó việc Kojima sẽ thích một dự án như Moon Knight, một bộ phim độc đáo được người hâm mộ cũng như các nhà phê bình đánh giá cao, có lẽ cũng không có gì là lạ.

Trong khi Moon Knight được cho là đã có phần cuối mùa hay nhất của MCU, Kojima gần đây mới sử dụng tài khoản chính thức của mình trên X để chia sẻ suy nghĩ của mình và đánh giá ngắn gọn về series. Chia sẻ ba tấm áp phích tiếng Nhật và một tấm cận cảnh của nam chính Isaac, Hideo Kojima đã chia sẻ một chú thích dài giải thích về việc đánh giá muộn bộ phim. “Tôi luôn muốn xem “Moon Knight” vì tôi là fan của Oscar Isaac, nhưng tôi đã cố nhịn cho đến khi BD-box ra mắt. Tôi đã đăng ký Disney Plus để xem bộ phim tài liệu, vì vậy tôi đã xem ngay tập đầu tiên,” Kojima tiết lộ trong tweet của mình trước khi đưa ra ấn tượng của mình về series. “Thật bất ngờ! Bộ phim này thật độc đáo! Nghệ thuật, thế giới, hướng đi, nhịp độ! Nó không giống bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào tôi từng xem.” Sau đó, anh ấy tập trung vào Isaac, khen ngợi ngôi sao này vì màn thể hiện xuất sắc của anh ấy trong vai nhân vật chính.

Kojima tiết lộ trong tweet của mình trên nền tảng X về series rằng nó không giống bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào anh từng xem.

Ý kiến của Hideo Kojima không có gì đáng ngạc nhiên vì tính chất độc đáo của series và sự thể hiện mạnh mẽ của diễn viên chính về mặt nhân vật chắc chắn sẽ khiến một số người hâm mộ cũng có suy nghĩ giống vị đạo diễn này, và có thể sẽ giống cả những sở thích khác của Kojima và thậm chí cả một số tác phẩm của chính anh ấy. Mặc dù người hâm mộ của loạt phim MCU đã có cảm giác mệt mỏi với các dự án siêu anh hùng và MCU gần đây, Moon Knight vẫn là một series được yêu thích. Vì vậy, những nhà điều hành chịu trách nhiệm định hình tương lai của loạt phim phải tính đến bộ phim này khi họ tái cơ cấu và xây dựng lại khi câu chuyện đa vũ trụ tiến triển. Về mặt các trò chơi tương lai của Kojima, biết đâu sẽ có ngày chúng ta được thấy vị đạo diễn này làm một trò chơi siêu anh hùng độc dị đúng phong cách Kojima thì sao? Đó sẽ là một viễn cảnh vô cùng thú vị.