Hitman 2 chính thức gỡ bỏ “cục tạ” Denuvo

Hitman 2 là một trong nhiều tựa game lớn chọn sử dụng dịch vụ DRM gây tranh cãi Denuvo.

Có vẻ như bộ đôi Warner Bros và IO Interactive đã quyết định loại bỏ công nghệ chống ăn cắp bản quyền kỹ thuật số Denuvo ra khỏi Hitman 2. Thông tin này xuất phát trực tiếp từ cơ sở dữ liệu của trò chơi trên Steam và trang cửa hàng Steam của nó cũng không còn liệt kê Denuvo nữa.

Hitman 2 được phát hành vào ngày 13 tháng 11 cho PC và buồn thay cho nhà sản xuất, trò chơi đã bị hacker bẻ khóa thành công trước cả ngày ra mắt chính thức. Tuy không biết tại sao Warner Bros và IO Interactive phải đợi lâu đến vậy mới quyết định gỡ bỏ phần mềm, nhưng ít ra điều này cũng sẽ khiến một số game thủ PC cảm thấy vui mừng.

Hitman 2 chính thức gỡ bỏ

Denuvo là phần mềm quản lý bảo vệ bản quyền kỹ thuật số (DRM) ra đời nhằm đảm bảo doanh số cho phiên bản PC ở những ngày mới phát hành. Tuy nhiên, nó lại khiến nhiều game thủ bất mãn khi gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất tổng thể của trò chơi.

Tổng hợp đánh giá Hitman 2

Trái ngược với người tiền nhiệm, Hitman 2 chỉ sử dụng DX11 và có vấn đề tối ưu hóa lớn trong nhiều cảnh. Do đó, hãy cùng chờ xem các kết quả thí nghiệm dành cho phiên bản không có Denuvo mới này để xem liệu có bất kỳ cải tiến hiệu suất nào không.

Tổng hợp đánh giá Hitman 2

Hitman 2 là một trong nhiều tựa game lớn chọn sử dụng dịch vụ DRM gây tranh cãi Denuvo và gỡ bỏ sau khi bị hacker bẻ khóa thành công, Cách đây vài ngày, Resident Evil 7 của Capcom cũng đã có động thái tương tự sau 2 năm xuất hiện trên PC.

Theo Dsogaming