Thanh niên Pháp 19 tuổi bị kết án tù vì lấy… cân trái cây để ăn cắp máy PS4

PS4 là một hệ thống rất được ưa thích, nhưng không phải lúc nào bạn cũng thấy một người tuyệt vọng đến thế để có được chiếc console do Sony sản xuất.

Đôi khi, tốt hơn nên để giấc mơ chỉ đơn giản là giấc mơ. Một thanh niên 19 tuổi đến từ Nice, Pháp đã học được điều đó một cách khó khăn khi anh ta nảy ra ý tưởng lấy PS4 ra khỏi kệ của siêu thị, đi đến khu bán trái cây, cân nó, in ra một nhãn dán giá, đặt nó vào hộp, và sau đó ra quy tính tiền mua bàn điều khiển với giá của một túi thực phẩm nặng 6 pound (khoàng 2,7kg).

Thanh niên Pháp 19 tuổi bị kết án tù vì thay thẻ giá PS4 bằng... nhãn dán trái cây $10, rồi đem cân thanh toán

Trang tin L’est Republicain của Pháp báo cáo rằng thanh niên tên Adel, gần đây đã bị kết án 4 tháng tù, vì đã tiến hành kế hoạch “quái dị” này vào tháng 9. Bình thường, anh ta sẽ phải trả 340 euro (tương đương khoảng 9 triệu đồng), nhưng việc sử dụng “mánh lới” này đã khiến giá giảm xuống còn… 9 euro (hoặc 240k). Cẩn thận hơn, anh chàng còn đi sang hàng tự tính tiền để giúp tránh khỏi sự giám sát của nhân viên. Sau đó, anh chàng tiếp tục bán chiếc PlayStation với giá 100 euro (khoảng 2,6 triệu) nhằm trả tiền vé tàu.

Adel đã cố gắng làm điều tương tự một lần nữa vào ngày hôm sau, nhưng lần này lại để bị cảnh sát bắt được. Cuối tuần trước, anh chàng không xuất hiện tại tòa án ở Montbéliard, Pháp và bị kết án 4 tháng tù. Mặc dù vậy, bản án đã được đình chỉ nên anh chàng sẽ chỉ phải thụ án nếu tái phạm.

Theo Kotaku, gamerant