Hoa dời lịch phát hành sang tháng 7 năm nay?

Có vẻ như Hoa - tựa game giải đố platform nhẹ nhàng được phát triển bởi studio Việt Nam - đã bị dời lịch phát hành một cách âm thầm.

Như Mọt đã nói trong những bài trước, Hoa – tựa game giải đố nhẹ nhàng được phát triển bởi người Việt Nam – được dự kiến sẽ ra mắt trên Nintendo Switch và PC vào tháng 4 năm nay.

Về phần game thủ PlayStation sẽ phải đợi đến tháng 7 để có thể trải nghiệm trò chơi đậm chất “Ghibli” này. Tuy nhiên, có vẻ như Hoa, ít nhất là phiên bản PC đã phải theo chân hai người bạn PS4 và PS5.

Giờ đây, khi truy cập vào trang Steam của tựa game này, bạn có thể thấy được là ngày phát hành dự kiến đã được chuyển từ tháng 4 sang tháng 7 năm 2021.

Một điều khá kỳ quặc là cả trang web cũng như các trang mạng xã hội của Skrollcat lẫn nhà phát hành PM Studios đều không hề đăng tải bất kỳ thông tin nào liên quan tới vấn đề này. Trong khi đó, ngày phát hành của Hoa trên Nintendo eShop vẫn được giữ nguyên thời gian cũ.

Hoa: Tựa game platform giải đố đậm chất “Ghibli” do người Việt thực hiện
Hoa: Tựa game platform giải đố đậm chất “Ghibli” do người Việt thực hiện
Hoa là tựa game đi cảnh giải đố màn hình ngang với phong cách "Ghibli" được phát triển bởi Skrollcat, một studio game Việt Nam.

Có thể nào quá trình phát triển game cho PC đã gặp vấn đề gì đó? Với việc Hoa cũng đã từng dời lịch phát hành từ cuối năm 2020 sang tháng 4 năm nay. Mọt đang cảm thấy khá lo lắng về việc liệu chúng ta có thể trải nghiệm niềm hy vọng mới của làng game Việt Nam trong năm nay hay không.


Mặc dù nếu không thể thì cũng khá buồn, tuy nhiên Mọt vẫn hy vọng rằng Skrollcat sẽ không chạy đua với thời gian, cứ hoàn thiện Hoa với một tâm thái thoải mái.

Bởi vì nếu lúc nào cũng cảm thấy áp lực về thời gian thì làm sao có thể làm ra một tựa game hay được. Mà game thủ cũng sẽ muốn chào đón một tựa game được hoàn thiện 100% rồi hơn là một tựa game được phát hành với cả tấn lỗi như Cyberpunk 2077.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.