Hooked on You: A Dead by Daylight Dating Sim chính thức ra mắt

Nhà phát triển hé lộ rằng trò chơi này sẽ không bỏ rơi bất kỳ fan Dead by Daylight nào dù bạn nằm đâu trong bảng chữ cái LGBTQ+.

Tựa game spin-off độc đáo của Dead by Daylight mang tên Hooked on You đã được ra mắt game thủ thế giới thông qua Steam. Với mức giá khá mềm, trò chơi này đưa game thủ đến với một hòn đảo nghỉ mát thơ mộng, nơi những… ác nhân của Dead by Daylight đang nghỉ ngơi sau những đợt giết chóc kinh hoàng. Việc của bạn là chọn một nhân vật mình yêu thích và cưa cẩm họ, đồng thời né tránh “death flag” có thể dẫn đến việc toi mạng.

Nhà phát triển hé lộ rằng Hooked on You sẽ không bỏ rơi bất kỳ fan Dead by Daylight nào, dù bạn có thuộc về nhóm nào trong bảng chữ cái LGBTQ+, các sát thủ này đều có thể chào đón người chơi. Game thủ cũng sẽ được khám phá nhiều địa điểm khác nhau trên đảo, đồng thời nhìn ngắm các nhân vật phản diện quen thuộc trong phim kinh dị trong các bộ trang phục hoàn toàn khác biệt với hình tượng quen thuộc lâu nay.

Dead by Daylight Dating Sim

Về mặt gameplay, người chơi sẽ tìm mọi cách giành lấy thiện cảm của các nhân vật này thông qua nhiều minigame khác nhau, lựa chọn lời nói phù hợp để đến gần hơn với trái tim của họ, đó là trong trường hợp những kẻ sát nhân này còn có tim. Tùy vào thành tích cũng như lựa chọn của game thủ, trò chơi sẽ cho ra một trong nhiều kết thúc khác nhau, từ tình yêu nồng cháy, bạn bè thân thiết đến… sự thù hận khôn nguôi.

Khác với các game hẹn hò thông thường, mục tiệu sống còn trong Hooked on You là hãy làm mọi cách để chinh phục những kẻ này vì an toàn tính mạng của bạn đang nằm trong tay của họ.