Hướng dẫn cách khắc phục khi chơi game bị văng ra ngoài

Còn gì bực hơn là đang chơi thì game crash? Trong bài viết này, chúng tôi tổng hợp cách khắc phục khi chơi game bị văng ra.

Các trò chơi liên tục gặp sự cố trong Windows 10, Android, iOS vì nhiều lý do, chẳng hạn như driver lỗi thời hoặc sự can thiệp của phần mềm khác. Để khắc phục lỗi này, bạn nên áp dụng các cách khắc phục khi chơi game bị văng ra mà chúng tôi tổng hợp dưới đây. Chúng có thể được áp dụng cho PC, Android, iOS đều được!

Lỗi chơi game bị văng ra ngoài trên win 10

Nếu đang chơi game trên Windows 10 mà bị văng ra, bạn có thể chỉ cần khởi động lại máy của mình, hoặc tắt bớt các ứng dụng không cần thiết đang chạy trên máy.

Cài đặt driver card đồ họa mới hơn cũng là điều bạn cần làm. Tùy thuộc vào loại card đồ họa bạn đang sử dụng, hãy truy cập trang web của nhà sản xuất và tải driver mới nhất về máy. Nếu driver và Windows 10 đều đã được cập nhật lên bản mới nhất thì trong hầu hết các trường hợp, điều đó đủ để khắc phục mọi sự cố trò chơi. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy thử cách khắc phục khi chơi game bị văng ra kế tiếp.

cách khắc phục khi chơi game bị văng ra

Đó là chạy game ở chế độ cửa sổ. Để thực hiện việc này, bạn cần đi tới cài đặt video trong trò chơi của mình và tìm tùy chọn để chạy nó ở chế độ cửa sổ. Nhiều trò chơi đi kèm với một ứng dụng cho phép bạn đặt cài đặt hiển thị trước khi chạy trò chơi, vì vậy bạn cũng có thể thử sử dụng chúng nếu không thể bắt đầu trò chơi của mình.

Lỗi chơi game bị văng ra ngoài iPhone

Bước đầu tiên cần thực hiện khi các ứng dụng iPhone của bạn – bao gồm game – liên tục gặp sự cố là khởi động lại iPhone của bạn. Rất dễ thực hiện: chỉ cần giữ nút nguồn trên iPhone của bạn cho đến khi lời nhắc “Trượt để tắt nguồn” xuất hiện. Nếu bạn có iPhone X hoặc mới hơn, hãy nhấn và giữ nút bên cạnh và nút âm lượng.

cách khắc phục khi chơi game bị văng ra

Trượt biểu tượng nguồn màu đỏ từ trái sang phải để tắt iPhone của bạn. Chờ khoảng 20 giây cho đến khi iPhone của bạn tắt hoàn toàn, sau đó bật lại iPhone của bạn bằng cách giữ nút nguồn (iPhone 8 trở lên) hoặc nút bên (iPhone X trở lên) cho đến khi logo Apple xuất hiện. màn hình. Hãy thử mở một ứng dụng sau khi iPhone của bạn đã khởi động lại hoàn toàn.

Sau đó, nếu lỗi chơi game bị văng ra vẫn tiếp diễn thì bạn nên thử cài lại nó. Các ứng dụng iPhone lỗi thời cũng có thể khiến thiết bị của bạn gặp sự cố. Việc cập nhật các ứng dụng iPhone của bạn lên phiên bản mới nhất rất đơn giản và chỉ mất vài phút. Cùng theo dõi bên dưới:

  • Mở ứng dụng App Store trên iPhone của bạn.
  • Nhấn vào biểu tượng Tài khoản của bạn ở góc trên bên phải màn hình.
  • Cuộn xuống để tìm danh sách các ứng dụng của bạn có sẵn các bản cập nhật.
  • Nhấn vào Cập nhật bên cạnh ứng dụng hoặc các ứng dụng bạn muốn cập nhật.
  • Bạn cũng có thể nhấn Cập nhật tất cả để cập nhật tất cả các ứng dụng của mình cùng một lúc.

cách khắc phục khi chơi game bị văng ra

Nếu vẫn chưa ổn, cách khắc phục khi chơi game bị văng ra trên iPhone kế tiếp là hãy cài lại luôn ứng dụng. Nếu chỉ một hoặc hai game trên iPhone của bạn tiếp tục bị lỗi, bước tiếp theo của bạn là cài đặt lại các game có vấn đề. Tóm lại, điều này yêu cầu bạn phải xóa và tải lại các ứng dụng bị lỗi từ App Store.

Để xóa một ứng dụng, hãy tìm biểu tượng của ứng dụng đó trên Màn hình chính hoặc Thư viện ứng dụng. Nhấn và giữ biểu tượng ứng dụng cho đến khi menu xuất hiện. Nhấn vào Xóa ứng dụng -

Lỗi chơi game bị văng ra Android

Cách khắc phục khi chơi game bị văng ra trên Android của bạn là chỉ cần buộc dừng ứng dụng đó và mở lại. Để thực hiện việc này, hãy đi tới Cài đặt -

Nếu vẫn chưa xong, hãy thử khởi động lại thiết bị. Khởi động lại thiết bị sẽ giết chết các tiến trình đang chạy trên thiết bị và xóa bộ nhớ, điều này có thể rất hữu ích cho bạn. Để khởi động lại thiết bị, hãy nhấn và giữ nút nguồn. Bây giờ hãy nhấn vào khởi động lại. Một số điện thoại có thể không có tùy chọn khởi động lại, trong trường hợp này, bạn sẽ phải tắt nguồn, bật và khởi động lại điện thoại theo cách thủ công.

cách khắc phục khi chơi game bị văng ra

Cuối cùng, bạn có thể thử xóa dữ liệu ứng dụng hoặc cài đặt lại. Đi tới Cài đặt -

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?