Hướng dẫn cách lên level nhanh nhất trong Elden Ring

Trong bài viết này KenhTinGame sẽ hướng dẫn bạn cách cày Runes để lên cấp nhanh nhất trong Elden Ring, cùng xem bài viết bên dưới. 

Trong bài viết này Game4V sẽ hướng dẫn bạn cách cày Rune để lên cấp nhanh nhất trong Elden Ring, cùng xem bài viết bên dưới. 

Cày Rune trong Elden Ring sẽ giúp bạn lên cấp dễ dàng hơn nhiều so với việc chơi bình thường. Những người gặp khó khăn trong giai đoạn đầu của trò chơi có thể sử dụng phương pháp này để kiếm Rune càng nhanh càng tốt. Rune đóng vai trò là đơn vị tiền tệ chính trong Elden Ring. Từ việc mua vũ khí, áo giáp, vật phẩm mới, cho đến tăng cấp, đều cần có Rune để làm cho nhân vật của bạn mạnh mẽ hơn.

Rune thậm chí có thể được đầu tư vào các chỉ số riêng lẻ như HP, Stamina và mức độ sát thương mà người chơi sẽ gây ra với vũ khí tay phải hoặc tay trái. Mặc dù, mỗi khi người chơi chết, họ sẽ mất tất cả các Rune mà họ mang theo. Việc phải chạy lại cả một quãng đường dài để lụm lại Rune bị mất ở lần chết trước khiến đa số chúng ta đều cảm thấy rất nản do đó mà sẽ ngại cày cuốc. May mắn thay, trong game có một vài địa điểm farm Rune rất chi là tiện lợi và dễ dàng để giúp người chơi có thể dễ dàng mạnh lên từ sớm.

Đầu tiên, hãy đến Nhà thờ Third Church of Marika ở Limgrave. Bỏ qua tất cả kẻ thù gặp trên đường đi và nhanh chóng phi chiến mã đến vị trí này. Khi đến nơi, sẽ có một điểm lost grace để save và tương tác. Từ vị trí này, đi về phía bắc thành một con sông nhỏ. Đi đến phía bên phải của con sông này trên bản đồ để tìm một cánh cổng nhỏ sẽ dịch chuyển người chơi đến một vị trí rất xa. Đây là nơi người chơi có thể bắt đầu cày Rune cho mình.

Dịch chuyển qua cổng sẽ đưa người chơi đến Bestial Sanctum trong Elden Ring. Hãy đảm bảo kích hoạt Lost Grace ở vị trí này vì đây là khu vực mà người chơi sẽ đến thăm rất nhiều. Khi ra khỏi Bestial Sanctum, sẽ có một con trùm lớn với đôi cánh màu đen đi thẳng xuống cầu thang. Thay vì đến gần con trùm này, hãy ngay lập tức cắt sang bên trái và nhảy qua hàng rào. Tiếp tục khám phá khu vực này cho đến khi người chơi tìm thấy một kẻ thù nhỏ trùm đầu màu đen. Đánh bại chúng sẽ thưởng cho người chơi khoảng 1.000 Rune, ở giai đoạn đầu game thì đây là một lượng Rune rất lớn.

Sẽ có một số loại kẻ thù như vậy xuất hiện trong khu vực, vì vậy hãy tiếp tục hạ gục chúng để cày thêm Rune. Nếu người chơi chết, họ sẽ hồi sinh lại điểm Lost Grace tại vị trí trong Bestial Sanctum. Chỉ cần nhanh chóng trở lại vị trí mà người chơi đã chết lần cuối trong Elden Ring, thu thập các Rune bị rơi và lặp lại quá trình. Việc hồi sinh lại hoặc quay về điểm lưu cũng sẽ giúp lũ quái tại đây hồi sinh lại do đó mà bạn có thể tận dụng cách này để cày liên tục. Người chơi có thể kiếm tới 50.000 Rune chỉ trong vòng 20 phút nếu tập trung.