Hướng dẫn cài đặt custom crosshair theo ý muốn trong Apex Legends

Mới đây, một Youtuber đã chia sẻ cách chi tiết để người chơi Apex Legends có thể cài đặt custom crosshair theo ý thích của mình.

Thực tế thì trong tất cả những tựa game FPS hiện nay, các nhà phát triển luôn cung cấp từng crosshair khác nhau cho từng loại súng trong game. Và mặc dù không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng aim nhưng cũng phải công nhận rằng, những crosshair này chưa bao giờ là tối ưu dành cho người chơi.

Điển hình như ở trong CS:GO, tất cả các player chuyên nghiệp và các streamer nổi tiếng đều tự chỉnh sửa crosshair sao cho phù hợp với bản thân mình. Và từ ý tưởng này, một Youtuber Apex Legends mới đây đã chia sẻ cách giúp cho người chơi có thể cài đặt custom crosshair của chính mình.

Người chơi có thể cài đặt custom crosshair của mình trong Apex Legends mà không sợ bị ban

Cụ thể, Youtuber Django Plays mới đây đã cho đăng tải một video hướng dẫn chi tiết cách sử dụng phần mềm Custom Desktop Logo để tạo nên crosshair cho người chơi. Về cơ bản, ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo nên một crosshair trên chính màn hình máy tính của bạn, và nó hoàn toàn không hề liên quan đến Apex Legends, chính vì vậy, khả năng bị ban sẽ là không. 

Theo đó, người chơi có thể tải bản chứa sẵn một số crosshair mẫu của Django Plays tại đây hoặc download phiên bản gốc của ứng dụng này trên trang chủ chính thức. Để sử dụng ứng dụng này, mời bạn đọc xem hướng dẫn và ví dụ minh họa của Django Plays trong video dưới đây.

Video hướng dẫn cài đặt và sử dụng Custom Desktop Logo để tạo crosshair khi chơi Apex Legends

Thực tế thì trong CS:GO, Valve thậm chí đã thêm cả những câu lệnh mà người chơi có thể sử dụng để điều chỉnh crosshair của chính mình. Hiện tại, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Respawn sẽ mang tính năng này vào Apex Legends nhưng trước đó, cộng đồng người chơi hoàn toàn có thể tự mình thực hiện lấy điều này.