Huyền thoại Samurai Shodown trở lại với phiên bản 3D vào Q2 2019; King of Fighters XV ra mắt vào 2020

Samurai Spirits là phiên bản mới nhất của series hành động đối kháng Samurai Shodown với nền tảng đồ họa 3D tiên tiến.

Samurai Shodown là series game hành động đối kháng dài kỳ nổi tiếng do hãng SNK phát triển. Nó được đánh giá là một trong những thương hiệu game đối kháng 2D sử dụng vũ khí hàng đầu, và cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất từng được tạo ra bởi SNK. Các game thủ Việt Nam lâu năm có thể đã vô cùng quen thuộc với series này thông qua các đĩa NeoGeo hoặc trên máy thùng Arcade.

Huyền thoại đối kháng Samurai Shodown tái xuất với phiên bản 3D

Trở lại tháng 9, chúng tôi đã thông báo cho bạn về một trò chơi chiến đấu Samurai Shodown 3D mới có tên Samurai Spirits nhưng chưa rõ về các nền tảng mà phiên bản này sẽ cập bến. Tuy nhiên, hôm nay rằng trò chơi chiến đấu mới này đã chính thức được xác nhận ra mắt vào Quý II năm 2019 trên cả PC, PS4, Xbox One và Switch.

Huyền thoại Samurai Showdown chính thức trở lại với phiên bản Samurai Spirits

Huyền thoại Samurai Shodown trở lại với phiên bản 3D vào Q2 năm 2019; King of Fighters XV sẽ ra mắt vào năm 2020

Như đã đề cập bên trên, Samurai Spirits sẽ có hình ảnh đồ họa 3D nhưng vẫn giữ được phong cách gameplay 2D và hỗ trợ bởi bộ công cụ Unreal Engine nổi tiếng. Đoạn teaser chính thức của nó cũng xác nhận sự trở lại của một số nhân vật kinh điển như Haohmaru, Jubei Yagyu, Nakoruru, Earthquake, Galford, Ukyo, Genjuro , Tamtam và Hanzo.

Huyền thoại Samurai Showdown chính thức trở lại với phiên bản Samurai Spirits

Huyền thoại Samurai Shodown trở lại với phiên bản 3D vào Q2 năm 2019; King of Fighters XV sẽ ra mắt vào năm 2020

Bên cạnh đó, hãng SNK cũng đang bắt tay vào hoàn thiện một trò chơi King of Fighters mới, King of Fighters XV, nhắm mục tiêu phát hành vào năm 2020. Mặc dù SNK không công bố hệ máy cụ thể, nhưng với việc King of Fighters XV được phát hành trên cả PC & PS4, nhiều khả năng phiên bản KOF mới này cũng sẽ tìm đường lên Steam.

Theo Dsogaming