Huyền thoại Warcraft 3 chính thức được “hồi sinh” với diện mạo mới và đồ họa 4K

Rốt cuộc thì chúng ta vẫn không có thêm Warcraft 4 mà “chỉ” là một bản nâng cấp của Warcraft 3 kinh điển.

Hãng Blizzard Entertainment vừa chính thức công bố Warcraft III: Reforged, một sự hồi tưởng tuyệt vời dành cho trò chơi chiến lược thời gian thực mang tính cách mạng đã đặt nền móng cho những câu chuyện hoành tráng nhất của Azeroth. Để chào mừng thông báo này, công ty cũng đã phát hành hai đoạn trailer giới thiệu mới mà bạn có thể tìm thấy bên dưới.

Trailer điện ảnh của Warcraft III: Reforged 

Trailer giới thiệu gameplay của Warcraft III: Reforged 

Với vai trò của một bản nâng cấp đúng nghĩa, Warcraft III: Reforged sẽ đưa cả hai phiên bản Warcraft III: Reign of Chaos và bản mở rộng The Frozen Throne tái xuất với một diện mạo mới được đại tu đáng kể, đi kèm với các tính năng tương tác xã hội và matchmaking thông qua Blizzard Battle.net, cùng cam kết hỗ trợ cho cộng đồng người sáng tạo — bắt đầu với trình chỉnh sửa World Editor được cải tiến.

Huyền thoại Warcraft 3 chính thức được

Đối với Warcraft III: Reforged, mọi nhân vật, cấu trúc và môi trường đã được tái tạo để nhấn mạnh chiều sâu, kích thước và tính cách của thế giới kỳ ảo nhưng cũng vô cùng khốc liệt này.

Huyền thoại Warcraft 3 chính thức được

Huyền thoại Warcraft 3 chính thức được

The Warcraft III saga, trải dài hơn 60 nhiệm vụ chiến dịch, đều được đưa vào trong Reforged, đi cùng với thời lượng phim cắt cảnh được cập nhật kéo dài 4 giờ và phần lồng tiếng mới giúp thổi thêm sức sống cho các nhân vật kinh điển như Sylvanas Windrunner và Arthas Menethil.

Huyền thoại Warcraft 3 chính thức được

Huyền thoại Warcraft 3 chính thức được

Hiện tại, Blizzard chỉ cho biết Warcraft III: Reforged sẽ được phát hành vào năm 2019, còn thời điểm cụ thể vẫn chưa rõ.

Theo Dsogaming